Ngọc Trinh bỗng làm điều 'kỳ quặc', gặp sự cố bất ngờ tại Úc

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh bất ngờ làm điều kỳ quặc và gặp sự cố tại Úc khiến người đẹp phải làm điều này để khắc phục sự cố.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang có mặt tại Úc để chuẩn bị tham dự sự kiện Liên hoan phim Việt Nam. Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi, cô gái miền Tây và ekip của mình đã thực hiện bộ ảnh người đẹp diện trang phục "xuyên thấu" trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Đỗ Long.

ngoc-trinh-phunutoday3

Ngọc Trinh phải sử dụng giày thể thao khi diện đầm "công chúa" vì sơ ý quên giày

Tuy nhiên, trong lần thực hiện bộ ảnh này, "Nữ hoàng nội y" đã gặp phải sự cố nhỏ khi quên mang theo giày cao gót. Được biết, đây là 1 trong những lần hiếm hoi Ngọc Trinh sơ ý như vậy bởi cô được mệnh danh là người đẹp chỉn chu phong cách thời trang nhất nhì showbiz Việt. Cho nên, sự cố lần này đã khiến cô phải "trả giá" bằng cách xỏ giày thể thao màu trắng xuyệt tông với các bộ váy “công chúa” ngọt ngào, gợi cảm nhưng có vẻ như chẳng mấy phù hợp.

ngoc-trinh-phunutoday2

 

ngoc-trinh-phunutoday1

Hành động dùng tay ôm ngực giữa chốn đông người rất kỳ quặc của Ngọc Trinh

Không dừng lại ở đó, hành động Ngọc Trinh đưa tay ôm vòng một giữa chốn đông người thực sự là hành động lạ, rất kỳ quặc và gặp phải nhiều phản ứng trái chiều. Hiện tại, bà chủ thời trang vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước vấn đề này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link