Sau đám cưới, Lê Phương và chồng kém 7 tuổi đã cùng nhau làm việc này khiến fan vô cùng ngưỡng mộ!

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải là cha đẻ của bé Cà Pháo nhưng chồng mới của Lê Phương cực kỳ quan tâm và yêu thương con riêng của vợ. Anh đã cùng nữ diễn viên tổ chức sinh nhật cho Cà Pháo vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Mới đây, diễn viên Lê Phương đã đăng ảnh cùng chồng mới tổ chức sinh nhật cho con trai trên trang cá nhân. Theo đó, cả gia đình Lê Phương mặc áo "tone sur tone" trong ngày sinh nhật tròn 5 tuổi của cậu bé. Lê Phương hạnh phúc chia sẻ: "Sinh nhật con yêu 5 tuổi, cũng là ngày đặc biệt nhất đời mẹ!".

lephuong4

 Dòng trạng thái gần đây trên trang cá nhân của Lê Phương.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt là fan của nữ diễn viên đã gửi lời chúc sinh nhật đến bé Cà Pháo cũng như chúc mừng hạnh phúc của diễn viên thần tượng. Dù chỉ là cha dượng song nhưng chồng mới của Lê Phương - Trung Kiên vẫn hết mực yêu thương, lo lắng cho con riêng của vợ như con đẻ. Lê Phơng còn tiết lộ, Trung Kiên còn có cách dạy con nhỏ khá tâm lý và hiệu quả.

lephuong1
lephuong2

Trung Kiên cùng vợ tổ chức sinh nhật bé Cà Pháo.

Bên cạnh đó, Lê Phương còn chia sẻ, ông xã hiện tại của cô là người rất khéo việc nhà từ nấu ăn đến may đồ. Nhiều người mừng cho Lê Phương sau sự tan vỡ từ cuộc hôn nhân trước, cô đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình.

lephuong3

 Hiện tại, cả gia đình Lê Phương đang có chuyến du lịch tại Khánh Hòa.

Được biết, trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan và có con chung là bé Cà Pháo. Cậu bé được nhận xét là khá giống bố. Cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ khi nữ diễn viên phát hiện chồng ngoại tình. Lê Phương nhiều lần tố chồng cũ không có trách nhiệm trong việc nuôi và quan tâm đến bé Cà Pháo. Hiện, Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn