Ngọc Trinh có xứng đáng trở thành nữ hoàng thảm đỏ bởi những bộ cánh này

( PHUNUTODAY ) - Những bộ váy áo này có biến Ngọc Trinh thành nữ hoàng thảm đỏ 2016.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Có thể nói, năm 2016 là một năm thành công của Ngọc Trinh cả về chuyện tình cả và sự nghiệp. Ngọc Trinh từ một người mẫu nóng bỏng trong những bức hình quảng cáo nội y bikini gợi cảm đến nghẹn thở, bỗng lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh và MC truyền hình với những thành công được ghi nhận.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Bên cạnh đó, việc chia tay tình 8 năm rồi nhanh chóng công khai chuyện tình cảm với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều cũng khiến cô được chú ý.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Nhiều người nhận xét, Ngọc Trinh lột xác về phong cách trong năm qua. Nếu như thời gian trước, xuất hiện trước các sự kiện giải trí, Ngọc Trinh với phong cách táo bạo nhận không ít ý kiến trái chiều từ công chúng thì năm vừa qua không một bộ cánh nào mà Ngọc Trinh mặc lại không nhận được những lời xuýt xoa khen ngợi.

ngoc-trinh-phunutoday 4

 Thường xuyên tham gia các sự kiện lớn, Ngọc Trinh thường gây thương nhớ khi diễn những bộ trang phục sang trọng nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ Vbiz năm 2016 không ai khác ngoài Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday 5

 Trong sự kiện Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam 2016 tại Úc, Ngọc Trinh như biến thành công chúa khi diện bộ váy trắng kín đáo của NTK Đỗ Long.

ngoc-trinh-phunutoday 7

 Ngọc Trinh diện ton-sur-ton trắng khoe trọn vóc dáng với thiết kế đầm trắng với crop-top dáng quây, chân váy bút chì xẻ cao hút mắt cùng giầy cao gót màu trắng.

ngoc-trinh-phunutoday 6

 Lần nào xuất hiện trước công chúng, nữ hoàng nội y đều khiến công chúng ngỡ ngàng, mê mẩn trước nhan sắc ngọt ngào nét gợi cảm mê hoặc lòng người của mình. Không chọn những bộ đầm ôm cùng kiểu tóc búi hay để xoã dịu dàng như mọi khi, xuất hiện tại sự kiện thời trang lần này, người đẹp chọn cho mình bộ trang phục jumpsuit đầy cá tính, nhưng vẫn lột tả được vẻ sexy quyến rũ.

ngoc-trinh-phunutoday 8

 Ngọc Trinh khiến người hâm mộ choáng ngợp trước vòng eo con kiến của mình. Nữ hoàng nội y phô diễn vòng eo bằng một thiết kế áo corset kim loại. Với phong cách chiến binh, người đẹp nổi bật với hình ảnh vừa cá tính nổi loạn, lại vừa gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn