Ngọc Trinh đăng ảnh vòng 1 lồ lộ cùng chú thích gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Sau đổ vỡ tình cảm, Ngọc Trinh tự thấy thương mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh nude sexy trong bộ ảnh mới nhất của cô. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Đã qua rồi năm tháng thương người vội vã. Em tự cầm ô che chắn cuộc đời mình".

ngoc-trinh 1

 

Dòng chú thích của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Có thể thấy sau khi trải qua mối tình chớp nhoáng với vị tỷ phú thì Ngọc Trinh đã nghiệm ra nhiều điều.

Không chỉ vậy, cũng sau mối tình ồn ào này, Ngọc Trinh liên tục có những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến nhiều người lo lắng. Cô viết: "Đúng lúc thì hạnh phúc, đúng người sẽ bình yên, đó là điều đầu tiên, khi yêu em cần nhớ". Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã không còn đau khổ, buồn bã như những ngày đầu năm 2017. Thay vào đó, trên trang cá nhân "nữ hoàng nội y" liên tục chia sẻ hình ảnh tươi cười, rạng rỡ. Thậm chí, Ngọc Trinh đã tăng lên 2 kg và vòng eo 56 đã nhích lên thành 58.

ngoc-trinh 2

 

Mới đây, nữ hoàng nội y có chuyến du lịch Châu Âu cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng những người bạn thân thiết.

Người đẹp viết: "Sắp phải về nên trong lòng có 1 sự luyến tiếc không hề nhẹ dành cho đất nuớc Thuỵ Sĩ xinh đẹp này. Yêu mất rồi Trinh yêu cái cảm giác mình được đi đến 1 nơi rộng lớn xa lạ, còn mình thì nhỏ bé giữa lòng thành phố. Đợt này đi hơi lười chụp hình nên không có tấm nào view đẹp hết mọi người uii.. Hứa hẹn lần sau sẽ quay lại nơi này cùng với những tấm hình lung linh tuyệt vời nhé!!". Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tỵ và ngưỡng mộ cuộc sống sang chảnh của "nữ hoàng nội y".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn