Ngọc Trinh đang "cố" làm điều này để "thúc giục" tỷ phú Hoàng Kiều cưới?

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu của tỷ phú 72 tuổi với cô nàng 27 tuổi những ngày qua khiến mọi người xôn xao.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân clip diện váy với trạng thái: "Đẹp lung linh. Ý Trinh là nói váy á nha". Trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự chú ý mạnh mẽ của cồng đồng mạng, không ít lời khen có cánh giành cho "nữ hoàng nội y".

Nhưng từ sau "nghi vấn" tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đi thử đồ cưới cô lại đăng clip diện váy trắng liệu có phải đang muốn thúc giục tỷ phú Hoàng Kiều làm đám cưới? Trước đây, khi yêu bạn trai cũ 8 năm Ngọc Trinh phải giấu và đại gia Singapore không thể cho cô danh phận. Khi gặp tỷ phú Hoàng Kiều liệu Ngọc Trinh có đang mong muốn có danh phận?

Mới đây nhất, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ đoạn video đón bạn gái - người mẫu Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải (Trung Quốc). Hình ảnh được doanh nhân 72 tuổi chia sẻ với dòng ghi chú: "Nàng đã đến Thượng Hải. Ở nơi đâu cũng có người mến mộ". 

ty-phu-hoang-kieu

 Tỷ phú Hoàng Kiều tặng hoa Ngọc Trinh.

Ngay khi nữ diễn viên Vòng eo 56 xuất hiện, ông Hoàng Kiều đã có mặt với hộp hoa hồng đỏ rực trên tay. Ngọc Trinh từng chia sẻ cô yêu bạn trai ở sự chu đáo và lãng mạn, mỗi ngày đều tặng hoa hồng. Đây cũng là lần hội ngộ bạn trai đầu tiên của Ngọc Trinh sau kỳ nghỉ năm mới.

Những ngày qua, tỷ phú Hoàng Kiều thường tâm sự về nỗi nhớ người yêu trên trang cá nhân. "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết", ông chia sẻ hôm 5/1.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn