Ngọc Trinh đáp trả bằng 1 từ duy nhất sau ồn ào chia tay tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã chính thức phản hồi trước tin đồn chia tay tỷ phú Hoàng Kiều sau vài tháng yêu nhau.

Sau ồn ào Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Theo đó, cộng động mạng suy đoán từ một đoạn status được viết trên trang cá nhân của quản lý Vũ Khắc Tiệp rằng "Trăng lên, trăng tròn, trăng lại khuyết. Tuyết rơi, tuyết phủ, truyết lại tan. Hoa rơi, hoa nở, hoa lại tàn. Tình đẹp, tình sâu, tình vẫn tan". Ngay lập tức, công chúng quy chụp rằng ông bầu của "nữ hoàng nội y" đang nói về rạn nứt tình cảm giữa Ngọc Trinh với bạn trai tỷ phú.

ngoc-trinh-phunutoday2-1623-1354

 Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng trước tin đồn chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Tuy nhiên, trước những ồn ào rằng chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh chỉ đáp trả bằng một từ duy nhất là "Khùng". Đồng thời, phía Vũ Khắc Tiệp cũng phủ nhận tin đồn này và cho rằng, status của anh chỉ đơn thuần là một bài thơ mà anh tình cờ đọc được, thấy thích chứ không ám chỉ bất cứ điều gì. Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh vẫn đang rất hạnh phúc.

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

ngoc-trinh-phunutoday1-1000-2109

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn