Ngọc Trinh dính nghi án "sống ảo" khoe hàng hiệu?

( PHUNUTODAY ) - Mải thể hiện rằng mình có một cuộc sống giàu sang mà Ngọc Trinh quên đi rằng những chi tiết như thế này sẽ làm dư luận "thừa biết" được lối sống ảo mà cô đang cố tạo dựng.

Những ngày qua, Ngọc Trinh gầy ồn ào khi bị tố dùng đồ fake. Theo đó, khi tham dự một sự kiện giải trí, hàng loạt mỹ nhân Việt trong đó có Ngọc Trinh đồng loạt xách chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu trắng trị giá 2,5 tỷ đồng. Ngay lập tức cô bị NTK Đỗ mạnh Cường ám chỉ rằng là hàng fake. Người đẹp Trà Vinh không chỉ đáp trả một cách nhẹ nhàng, mà cô thực sự "nổi đóa" lên đối với NTK này. Không chỉ vậy, ông bầu Khắc Tiệp cũng lên tiếng bảo vệ gà cưng của mình.

ngoc-trinh 4

 Những ngày qua, Ngọc Trinh liên tục dính lùm xùm dùng túi fake

Cư dân mạng chờ đợi Ngọc Trinh đưa ra bằng chứng bằng cách công khai hóa đơn mua hàng tuy nhiên diễn viên Vòng eo 56 không làm như vậy.

Trước đó, trong chuyến du lịch Châu Âu, Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người ghen tị khi đăng tải hàng loạt hình ảnh mua sắm hàng hiệu.

ngoc-trinh 1

 Ngọc Trinh thường xuyên khoe hình ảnh mua sắm cả núi hàng hiệu

Thế nhưng mới đây, dân mạng lại phải đặt ra câu hỏi đối với những chiêu trò sống ảo của người đẹp Trà Vinh. Khi cô bạn thân Quỳnh Thư của Ngọc Trinh cũng đăng tải một bức hình ... y hệt Ngọc Trinh đã từng chia sẻ. Điều này khiến cho nhiều người phỏng đoán rằng không phải Ngọc Trinh tự mua hết số đồ hiệu, mà vài người đẹp đã gộp lại để chụp ảnh nhìn cho ... sang chảnh.

ngoc-trinh 2
ngoc-trinh 3

 Ngọc Trinh và bạn thân Quỳnh Thư cùng đăng tải 1 tấm ảnh làm lộ ra sự "sống ảo" của nữ hoàng nội y

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng. Theo đó, cô cảm thấy buồn khi người hiểu cô nhất lại hiểu lầm cô.

Cô viết: "Đúng là đời đôi khi cũng nhiều điều bất ngờ đến nực cười, lòng tin giữa con người với nhau có khi chỉ mỏng tang như tờ giấy ấy nhỉ? Người mà mình tưởng chừng hiểu mình nhất, tin tưởng mình nhất, trải qua bao nhiêu chuyện vậy mà giờ đây lại ngờ vực lời nói của mình. Một chút gì đó hụt hẫng, một chút gì đó không được hiểu cho lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link