Ngọc Trinh đón tin vui bất ngờ sau quãng thời gian sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan cảm thấy thích thú trước thông tin này của Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh chụp lại màn hình trang Facebook của cô với lời nhắn: “Sau bao ngày chờ đợi thì hiện tại fanpage của Trinh đã được facebook cấp dấu tick xanh chính chủ rùi nè hí hí, sau này phải siêng up fanpage lên thui. Mốt không sợ bị ai vào page của mình mà cứ kêu mình là hàng giả nữa hoho…”.

ngoc-trinh 1

 Chia sẻ của Ngọc Trinh

Dòng chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thú hút sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh xứng đáng nhận được kết quả tốt đẹp đó, bởi đây là nỗ lực, cố gắng và cả những thành quả lao động mà anh gặt hái được trong suốt chặng đường qua.

Có thể thấy, trang cá nhân của những người nổi tiếng thường xuyên bị đánh cắp hay việc bị lập fan page giả để câu like và sử dụng vào những việc xấu. Mới đây nhất, việc hàng loạt fanpage trên facebook giả mạo nhà báo Lại Văn Sâm đăng tải những bài biết gây hoàng mang dư luận. Việc này đã được chính nơi công tác của nhà báo Lại Văn Sâm đính chính và cho rằng, anh không sử dụng bất kì mạng xã hội nào.

ngoc-trinh 3

 Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ

Sau khi Ngọc Trinh chia sẻ "tin vui" này, thì ông bầu Khắc Tiệp cũng chia sẻ niềm vui với cô. Trên trang cá nhân của  mình anh viết: “Hello Monday. Chào tuần mới, ngày mới và tháng âm lịch mới. Chào mừng Instargram cán mốc 100k khó khăn. Hy vọng con số này sẽ nhân lên hệ số 10 trong năm nay, mọi người giúp nó thành hiện thực”.

Có thể thấy, sau ôn ào chuyện tình cảm, Ngọc Trinh đã lấy lại tinh thần vui vẻ. Cô đã sẵn sàng cho những công việc mới, những dự án mới trong năm nay. 

Theo:  khoevadep.com.vn