Ngọc Trinh giản dị đi xem phim cũng 'ông bầu' Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh cùng 'Ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp tranh thủ ngày cuối tuần rảnh rỗi đi xem phim.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng đăng tải loạt ảnh cùng nhau đi xem phim khiến nhiều người chú ý. Được biết, cặp đôi cùng Quỳnh Thư đi xem phim ủng hộ "cô út" Quỳnh Hương. Các người đẹp ăn vận giản dị nhưng với sắc đẹp cùng chiều cao nổi bật vẫn trở thành tâm điểm của khán giả trong rạp. Chỉ là jeans và áo phông thôi, cả Ngọc Trinh lẫn Quỳnh Hương đều làm xao xuyến mọi ánh nhìn.

ngoc-trinh 8

Sau khi trở về từ Châu Âu, chiều ngày 17/6, Ngọc Trinh dành thời gian đi xem phim để ủng hộ tinh thần cho Quỳnh Hương - 'đàn em' của cô trong công ty Venus. 

ngoc-trinh 1

 "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp diện style đen nổi bật

ngoc-trinh 3

Ngọc Trinh trẻ trung với quần jean, áo phông trắng và giày thể thao kết hợp với túi xách Chanel đồng điệu. 'Nữ hoàng nội y' trang điểm nhẹ nhàng khi đi xem phim.

ngoc-trinh 2

Người mẫu Quỳnh Thư cũng có mặt để ủng hộ bộ phim đầu tay của 'đàn em' Quỳnh Hương. Mấy năm nay, Quỳnh Thư chỉ tham gia đóng phim truyền hình, rất hiếm khi diễn catwalk.

ngoc-trinh 6

Ba người đẹp chu môi nhí nhảnh trước ống kính. Sau khi xem phim, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh đều đánh giá cao khả năng diễn xuất của Quỳnh Hương.

ngoc-trinh 7

Quỳnh Hương là "gà cưng" mới của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, được hướng đi theo con đường một diễn viên điện ảnh.

ngoc-trinh 4

Phim là tác phẩm của đạo diễn Lê Hoàng, nói về nạn ấu dâm. Trong phim, Quỳnh Hương đảm nhận vai nữ chính, đau khổ khi chứng kiến em mình trở thành nạn nhân của ấu dâm. Đây cũng là vai diễn đầu tiên ghi dấu chặng đường lấn sân điện ảnh của Quỳnh Hương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn