Ngọc Trinh hớ hênh vòng 1 khi diện áo trễ nải

( PHUNUTODAY ) - Mải mê tạo dáng, có lẽ Ngọc Trinh cũng không nhận ra mình đã gặp phải sự cố nhạy cảm này.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngọc Trinh gây chú ý khi  đăng tải một đoạn clip ngắn. Trong đó, nữ hoàng nội y diện trang phục vô cùng gợi cảm với phần cổ áo trễ nải. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra trong lúc mải mê tạo dáng, Ngọc Trinh đã vô tình để lộ nhũ hoa khi thả rông vòng 1.

21057678-10203533423171658-1508865895-o-1503549113911

 Ngọc Trinh bị soi lộ nhũ hoa khi thả rông vòng 1.

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gặp phải sự cố nhạy cảm. Trước đó, nữ hoàng nội y cũng từng nhiều lần "đốt mắt" người hâm mộ khi xuất hiện trong những trang phục mỏng manh.

Nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng từng đăng tải bộ ảnh cô diện nội y mỏng manh mặc như không, đường cong phô trương hết cỡ của “nữ hoàng nội y” khiến ai nhìn cũng phải “nín thở”.

2(224)

 Ngọc Trinh lại khoe body nóng bỏng trong bộ đồ mỏng tang

Sau bộ ảnh hâm nóng tên tuổi, Ngọc Trinh lại chia sẻ nhẹ nhàng về cuộc sống. "Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản. Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời". Với ngoại hình xinh đẹp, thân hình cân đối, Ngọc Trinh là mỹ nhân hot nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Mỗi lần bày tỏ quan điểm, người đẹp gốc Trà Vinh lại gây bão dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link