Ngọc Trinh lên tiếng xắt xéo, Đỗ Mạnh Cường bất ngờ đe dọa đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện dường như chưa đến hồi kết khi Đỗ Mạnh Cường vào bình luận  dưới dòng trạng thái của Ngọc Trinh.

Mới đây, NTK nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường lên tiếng nghi ngờ NGọc Trinh sử dụng túi fake trong một sự kiện cô mới thâm gia. Theo đó anh cho rằng, chiếc túi của Ngọc Trinh sử dụng khó có thể là hàng xịn bởi trên thế giới nhiều người muốn mua cũng không có mà mua. Trong khi đó sự kiện mà Ngọc Trinh tham gia lại có sự xuất hiện của vài chiếc chứ không phải duy nhất.

ngoc-trinh-tui-Hermes-6

 Những chiếc túi mà NTK Nguyễn Mạnh Cường nghi là hàng fake

Ngay lập tức, Đỗ Mạnh Cường nhận được lời đáp trả gay gắt từ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và nhiều người hâm mộ người mẫu này. Cho rằng anh quá "đàn bà" khi săm soi phụ nữ. Ngoài ra Ngọc Trinh còn lôi những scandal copy thiết kế trong quá khứ để "bêu" Đỗ Mạnh Cường.

ngoc-trinh-tui-Hermes-7

 Những đáp trả của Ngọc Trinh đối với Đỗ Mạnh Cường

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh viết: "Từ trước đến giờ Trinh không thích quan tâm hay ý kiến những chuyện tào lao, nhất là chuyện không phải của mình. Nhưng đến lần này thì thấy thật quá kỳ. 1 NTK cũng đc gọi là "nổi tiếng" mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn là thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rãnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái.

Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?

Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước.

Ngọc Trinh-Lê Hà-Hậu Phương-Hải Dương và thượng đế không thích điều này a nhé"

ngoc-trinh-tui-Hermes-9

 NTK Đỗ Mạnh Cường

Ngay sau đó, Đỗ Mạnh Cường lập tức xóa status của mình và đe dọa "Em ăn nói cẩn thận" khi vào bình luận trong status của Ngọc Trinh. Anh viết: "Em ăn nói cho đàng hoàng và cẩn thận nhé Trinh. Xưa nay anh không động chạm gì đến em và vẫn nói tốt về em. Chuyện lầ này anh cũng chẳng động chạm gì đến em và mọi người hết, nếu có thì đó là do sự hiểu nhầm của mọi người. Anh nói ngắn gọn vậy thôi, em tự hiểu và tự suy nghĩ".

Chưa dừng lại, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khác: : “Sống ở đời tốt nhất là “Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng” ô kê ? Ô kề. Ngủ ngon các tình yêu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link