Ngọc Trinh lộ bức ảnh 'hot' khiến tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'mê mẩn'

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là bức ảnh 'hot' khiến cả Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi thấy "mê mẩn".

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Bức ảnh Ngọc Trinh mê nhất 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện đầm đen huyền bí, dễ thương, khoe khéo nước da trắng ngần, nở nụ cười rạng rỡ khi xuất hiện tại sự kiện. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Ưng nhất tấm nì" làm không ít người cảm thấy thích thú.

Trước đó, tại một sự kiện, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường của mình. Thực sự điều này đã khiến không ít người phải "choáng" vì như trước kia, cô luôn khiến các chị em phải ghen tị về "vòng eo 56" phẳng lì của mình thì giờ đây, vòng eo này đã khiến nhiều người đồn đoán có lẽ nào Nữ hoàng nội y đang có bầu?

ngoc-trinh-phunutoday1

 Nhiều người dành tình cảm cho Ngọc Trinh

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn