Ngọc Trinh nhận cái kết "đắng" khi khoe "bạo" thế này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh khoe vai trần trong một sự kiện cuối năm đã nhận cái kết đắng.

Mới đây, khi khoe loạt ảnh được chụp khi tham dự sự kiện cuối năm, Ngọc Trinh đã bị antifan vào xỉa xói, nói móc là cô thích chụp ảnh khoe thân. Ngay lập tức, bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều đã có lời đáp trả khiến những người này phải câm nín.

ngoc-trinh-khoe-than-phun

 

ngoc-trinh-khoe-than-phun

Ngọc Trinh chụp ảnh khoe dáng.

Trước bao lời khen ngợi nhan sắc của Ngọc Trinh thì lại có người vào hỏi: “Cô hỏi, sao cháu Trinh chụp ảnh cứ chụp mông, chổng mông hoặc khoe... là sao???”. Ngay lập tức, Ngọc Trinh không ngần ngại đáp thẳng thắn: “Dạ đơn giản vì cháu thích ạ” cùng với biểu tượng mặt cười. Tuy nhiên, ngay sau đó đã rất nhiều người lên tiếng bênh Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-khoe-than-phun

 

Trước đó, bức ảnh bán nude của Ngọc Trinh xuất hiện trên tường trong phòng ngủ của nhà ông Hoàng Kiều. Đây là bằng chứng cho thấy sự say mê mà tỷ phú 72 tuổi này dành cho "Nữ hoàng nội y Việt".

ngoc-trinh-khoe-than-phun

Ảnh bán nude của Ngọc Trinh treo trong nhà Hoàng Kiều.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết ông và Ngọc Trinh dù kém nhau 45 tuổi nhưng rất hòa hợp cả về thể xác lẫn tâm hồn. Thậm chí, ông còn bộc bạch: "Sau 3 năm nữa, khi tôi hoàn tất một số công việc dang dở, tôi và nàng sẽ sinh thêm một con trai, một con gái".

Sau khi từ Mỹ trở về Ngọc Trinh trở thành chủ đề "nóng" trên mặt báo khi tỷ phú Hoàng Kiều luôn giành cho Ngọc Trinh những lời khen có cánh, ngoài ra ông còn thường xuyên làm thơ tình cảm cho Ngọc Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn