Ngọc Trinh nói lâu rồi chưa hôn ai, chị gái lại khoe ảnh tình tứ khóa môi với người mới

( PHUNUTODAY ) - Chị gái Ngọc Trinh khoe ảnh tình tứ khóa môi cùng bạn trai mới sau khi ly hôn vào lúc nửa đêm khiến cư dân mạng phải ghen tị.

Sau khi ly hôn chồng cũ, chị gái “Nữ hoàng nội y” đã kịp đắm say bên tình yêu mới. Ngọc Bích được bạn trai là cựu thành viên V-Boys chiều chuộng hết mức. Cả 2 thường xuyên cập nhật loạt ảnh tình tứ bên nhau lên Facebook khiến nhiều cô gái phải ghen tị. Mới đây nhất, “Bích điệu” tiếp tục khoe nhiều khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào khi dùng bữa tối bên người tình.

chi gai ngoc trinh phunutoday (1)

 

Ngọc Bích ngất ngây trong hạnh phúc với những bất ngờ mà người tình mang đến. “Gái 2 con” diện đồ khoe ngực đầy vô cùng gợi cảm. Chị gái Ngọc Trinh không ngại ngần khoẻ cả ảnh khoá môi, xem ra cô nàng "đào hoa" không hề kém cạnh cô em nổi tiếng của mình.

chi gai ngoc trinh phunutoday (4)

  

Trước đó, chị gái Ngọc Trinh chia sẻ về lý do ly hôn và nhanh chóng có bạn trai mới. Cô tâm sự rằng, chỉ có người trong cuộc mới hiểu cuộc sống của cô trong thời gian qua như thế nào: “Tôi phải chịu đựng suốt bao nhiêu năm nay là vì tôi sống vì con. Một tay tôi lo tất cả, có ai hiểu được hay không? Còn người đó sống có tệ bạc hay không thì tôi nghĩ gia đình và bạn bè tôi hiểu rõ nhất.

chi gai ngoc trinh phunutoday (5)

 

Đáng lẽ tôi không muốn nói đến nhưng có một số người nói như đúng rồi về cuộc sống gia đình tôi. Còn người hiện tại, các bạn nói sao chúng tôi yêu nhau nhanh thế, mà các bạn có biết tình bạn của chúng tôi hơn 9 năm rồi không? Có lẽ người mới này, nói thì mới, nhưng còn lâu năm hơn cuộc tình tôi vừa trải qua.

chi gai ngoc trinh phunutoday (1)

 

Và tôi thật sự rất hạnh phúc, 9 năm trước đến lúc gặp lại, cứ tưởng chỉ thoáng qua đời nhau, nhưng bây giờ, sau khi tôi ly hôn được cuộc tình đầy mệt mỏi đó, tôi cảm thấy mình vui vẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn. Chúng tôi thậm chí chưa nói ra, chỉ nhìn thôi đã biết đối phương nghĩ gì và muốn gì”.

chi gai ngoc trinh phunutoday (2)

 

chi gai ngoc trinh phunutoday (3)

 

chi gai ngoc trinh phunutoday (6)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link