Ngọc Trinh nổi nóng đăng đàn, con dâu Hoàng Kiều vào bình luận gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ với mối quan hệ hiện tại giữa Ngọc Trinh và con dâu Hoàng Kiều.

Mới đây, việc hàng loạt mỹ nhân cùng xách chiếc túi hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài những bìn luận thể hiện sự ngưỡng mộ thì cũng không ít người cho rằng, các mỹ nhân này đang dùng túi fake.

ngoc-trinh-tui-Hermes-1

 Chiếc túi khiến Ngọc Trinh bị cho là dùng hàng nhái

Ngay sau dòng trạng thái của một nhà thiết kế được cho là "đá xoáy" việc Ngọc Trinh dùng túi fake thì mới đây, nữ hoàng nội y lên tiếng đáp trả một cách đanh đá trên trang cá nhân. Cô viết: "Từ trước đến giờ Trinh không thích quan tâm hay ý kiến những chuyện tào lao, nhất là chuyện không phải của mình. Nhưng đến lần này thì thấy thật quá kỳ. 1 NTK cũng đc gọi là "nổi tiếng" mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn là thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rãnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái.

Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?

Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước.

Ngọc Trinh-Lê Hà-Hậu Phương-Hải Dương và thượng đế không thích điều này a nhé"

ngoc-trinh-tui-Hermes-3

 Dòng bình luạn của con dâu Hoàng Kiều

Không chỉ thế, “nữ hoàng nội y” còn chia sẻ thêm một status đầy ẩn ý khác: “Sống ở đời tốt nhất là “Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng có nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng” ô kê ? Ô kề. Ngủ ngon các tình yêu”.

ngoc-trinh-tui-Hermes-4

 Dường như việc chia tay tỷ phú Hoàng Kiều không làm ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và ‘con dâu hụt’ của mình. Cả Ngọc Trinh và Lan Phương vẫn giữ liên lạc với nhau chứ không cắt đứt như lời mọi người đồn đoán.

Ngay sau đó, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã vào bình luận phía dưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều vào hỏi han và an ủi Ngọc Trinh đừng buồn vì vụ túi giả. Thậm chí cả 2 còn gọi chị xưng em rất thân thiết.

ngoc-trinh-tui-Hermes-5

 Đào Lan Phương cũng là một trong những mỹ nhân "chơi" đồ hiệu nổi tiếng

Theo:  khoevadep.com.vn