Ngọc Trinh phải 'trả giá' thế này vì 'trót' yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" với những phản ứng trái chiều xoay quanh chuyện tình tan vỡ của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh.

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải một đoạn trạng thái nhằm thông báo đặc biệt, tuyên bố quyết định chia tay Ngọc Trinh do những nhu cầu tình cảm khác nhau, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng".

ngoc-trinh-phunutoday1

 Ngọc Trinh phải 'trả giá' vì 'trót' yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

Theo đó, vị tỷ phú 72 tuổi này viết, "Tôi đã dành tình yêu của mình cho cô ất với mong muốn được gắn bó lâu dài và dành phần đời còn lại của mình để yêu cô ấy. Tuy nhiên mặt khác Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã chia sẻ trên instagram của mình. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi".

Ngay sau bài đăng tải của Hoàng Kiều, cộng đồng mạng đã "nhiệt tình" chia sẻ thông báo của ông với những biểu cảm "bất thường". Trong đó, ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình nhất của cư dân mạng chính là sự nghi ngờ tình yêu của hai người "chỉ là một hợp đồng kinh tế".

ngoc-trinh-phunutoday2
ngoc-trinh-phunutoday3
ngoc-trinh-phunutoday4

Nhiều ý kiến phản hồi trái chiều sau khi tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh tan vỡ

Khi chuyện tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh công khai, nếu như nhiều người từng tin vào "tình yêu không phân biệt tuổi tác" và dành cho cô nhiều lời chúc phúc thì một số khác lại tỏ ra hả hê khi cho rằng người đẹp thị phi bậc nhất showbiz Việt đang phải trả giá khi bước vào cuộc tình ồn ào với người đàn ông lớn tuổi.

Về phía Ngọc Trinh, theo dự định, cô sẽ đón tết Nguyên Đán với gia đình Hoàng Kiều và đi Dubai cùng ông vào dịp 14/02 sau đó mới quay trở lại Việt Nam, và với sự việc bất ngờ này thì Nữ hoàng nội y vẫn chưa lên tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn