Ngọc Trinh phản ứng sốc khi bị gọi "Chân dài não ngắn"

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh không thích bị gọi là 'Chân dài não ngắn' hay 'Hoa hậu ao làng'.

ngoc-trinh 1

Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân có nhiều biệt danh nhất làng giải trí. Những người yêu mến cô thì gọi là người đẹp, nữ hoàng. Còn những người ghét cô thì lại gọi "chân dài não ngắn"...

ngoc-trinh 2

Mới đây, trong một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Ngọc Trinh thừa nhận cô không thích bị gọi là 'Chân dài não ngắn' - biệt danh do cư dân mạng đặt ở thời điểm người đẹp này mới bước chân vào làng giải trí và có nhiều phát ngôn gây sốc về tình, tiền.

ngoc-trinh 3

Trước đó, Ngọc Trinh cũng bị gắn với cái tên "Hoa hậu ao làng" sau khi cô đăng quang 'Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011', cuộc thi được nhiều người đánh giá quy mô chỉ ở mức một chương trình nghệ thuật tạp kĩ.

ngoc-trinh 4

Trong khi đó, Ngọc Trinh chia sẻ cô thích được mọi người gọi là "Nữ hoàng nội y" bởi nó đã mang đến tên tuổi của cô được phủ sóng rộng khắp. Người đẹp cũng không ngại sự chê bai từ mọi người rằng cô "khoe thân quá lố".

ngoc-trinh 5

Vòng eo 56 cũng là một trong những biệt danh mà Ngọc Trinh thích. Mặc dù có những lúc vòng eo của cô tăng lên 58, 61cm do ăn quá đà nhưng cô nhanh chóng lấy lại số đo cũ.

ngoc-trinh 6
ngoc-trinh 7

Ít người biết, người đẹp gốc Trà Vinh còn có biết danh là cô bé ăn hàng. Do không phải mẫu phụ nữ ưa thích nấu nướng, Ngọc Trinh thường lê la hàng quán để ăn uống cùng người thân, bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link