Ngọc Trinh sành điệu sánh vai trai lạ sau khi thất tình

( PHUNUTODAY ) - "Đời cho ta bao lần đôi mươi...hãy đi trải nghiệm và làm những điều mình thích khi còn có thể".

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái: "Đời cho ta bao lần đôi mươi...hãy đi trải nghiệm và làm những điều mình thích khi còn có thể". Kèm theo đó là hình ảnh khoác tay trai lạ đi trên phố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tò mò.

ngoc-trinh 1

 

Có thể nói sau ồn ào tình ái, Ngọc Trinh đã trở về cuộc sống yên bình. Cô thường xuyên có những chuyến du lịch nơi trời Âu sang chảnh cùng những người bạn của mình.

Trong chuyến đi Thụy Sĩ vừa rồi, Nữ hoàng nội y chia sẻ trên trang cá nhân: "Sắp phải về nên trong lòng có 1 sự luyến tiếc không hề nhẹ dành cho đất nuớc Thuỵ Sĩ xinh đẹp này. Yêu mất rồi Trinh yêu cái cảm giác mình được đi đến 1 nơi rộng lớn xa lạ, còn mình thì nhỏ bé giữa lòng thành phố. Đợt này đi hơi lười chụp hình nên không có tấm nào view đẹp hết mọi người uii. Hứa hẹn lần sau sẽ quay lại nơi này cùng với những tấm hình lung linh tuyệt vời nhé!!".

ngoc - trinh 1

 

Trước đó, diễn viên Vòng eo 56 cũng có chuyến du lịch tới Paris cùng bạn bè. Đồng hành cùng Ngọc Trinh trong chuyến đi này còn có những người bạn thân thiết như: người mẫu Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp, "Á hậu Mrs Áo Dài 2016" Minh Phương, NTK Đỗ Long...

ngoc - trinh 2

 

 Cách đây vài ngày, "nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ về chuyến đi du lịch châu Âu kèm theo bức hình là dòng trạng thái ẩn ý về tình yêu: "Đúng lúc thì hạnh phúc, đúng người sẽ bình yên, đó là điều đầu tiên, khi yêu em cần nhớ". Bức hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link