Ngọc Trinh say rượu, 'lộ hàng' vì mặc quần siêu ngắn?

( PHUNUTODAY ) - Hồn nhiên quá mức đôi khi khiến Ngọc Trinh trở nên vô duyên trong lần cô dùng bữa tối tại khách sạn 5 sao ở Phú Quốc.

ngoc-trinh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh livestream giao lưu với người hâm mộ khi cùng ê-kíp chụp ảnh của cô vui vẻ ăn uống tại một nhà hàng sang trọng ở Phú Quốc.

ngoc-trinh 2

Đoạn livestream nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người nhận thấy Ngọc Trinh không còn hiền dịu ý từ trong livestream trước đây. Lần này, nữ hoàng nội y khá vô duyên khi nói to, miệng chóp chép nhai một cách vô tư trong lúc nói chuyện...

ngoc-trinh 3

Trong lúc ăn, "nữ hoàng nội y" cũng uống rượu khá nhiều và tự nhận mình đang "lâng lâng", nếu uống tiếp cô có thể sẽ chửi tục và không kiểm soát được hành động.

ngoc-trinh 4

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh đã dùng tay bốc thức ăn, thay vì cầm đũa.

ngoc-trinh 5

Hơn nữa, mỹ nhân Trà Vinh còn vô tư gác chân lên ghế như một mình trong phòng riêng không để ý đến mọi người xung quanh.

ngoc-trinh 6

Người đẹp cũng bị nhiều người chê bai vì mặc chiếc quần ngắn cũn cỡn khoe chân dài một cách "lố", không phù hợp với kiểu cách sang trọng cũng như các khách mời trong khách sạn này.

ngoc-trinh 7


Nhiều người bình luận, Ngọc Trinh có thể livestream ở bất cứ đâu, tuy nhiên, khi đang ăn uống, nhất là ở những nơi sang trọng thì không nên phát trực tiếp làm gì. "Bản chất Ngọc Trinh là không nhận thức lúc nào thì nên thế này, lúc khác thì nên thế kia. Quần ngắn, hay ăn uống không phải vấn đề. Vấn đề phong cách, trình độ của cô ấy", một người dùng mạng bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn