Ngọc Trinh thất tình, Khắc Tiệp liên tục "thả thính"?

( PHUNUTODAY ) - Khắc Tiệp bất ngờ nói: "Anh vẫn bước tìm em".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp cập nhật dòng trạng thái: "Có những câu chuyện làm ta nỗ lực hơn". Trước đó ít giờ, ông trùm chân dài cũng khiến nhiều người tò mò khi viết: "Anh vẫn bước tìm em...?"

ngoc-trinh-duong-da-phunutoday 5

 

Những ngày gần đây, Khắc Tiệp liên tục cập nhật những dòng trạng thái được cho là "thả thính" trên trang cá nhân.

Sau những ngày mặn nồng, hạnh phúc giờ đây Ngọc Trinh lại lẻ bỏng. Chính vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng Khắc Tiệp đang muốn gắn bó lại với Ngọc Trinh sau hàng loạt những ồn ào tình cảm của cô nàng.

Được biết, trước khi bắt đầu mối tình với vị đại gia 8 năm, Ngọc Trinh đã có thời gian "trao trọn trái tim" cho ông bầu của mình. Cô từng thừa nhận: “Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz.

Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp. Còn về chuyện tôi hay đi sự kiện, chụp ảnh thân mật với Tiệp thì tôi thấy cũng chưa có gì gọi là quá giới hạn cho phép”.

ngoc-trinh-duong-da-phunutoday 6

 

Trong khi đó, Khắc Tiệp lại chia sẻ: “Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn…”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn