Ngọc Trinh tiết lộ về chân dung bạn trai đại gia mới sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều được 6 tháng, mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về bạn trai đại gia mới.

Sau mối tình ồn ào với đại gia Hoàng Kiều cách đây nửa năm, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gần đây, cô tiết lộ đã tìm được bờ vai vững chắc để nương tựa. Bạn trai mới của cô là một đàn ông hơn cô nhiều tuổi, có tiềm lực về kinh tế. Tuy nhiên khi hỏi về danh tính vị đại gia này, 'nữ hoàng nội y' từ chối.

Cô giải thích: "Tôi sẽ không công khai bạn trai mới vì mọi người chỉ quan tâm đến điều này mà bỏ quên những sản phẩm tôi làm. Bao nhiêu năm qua, mọi người bàn tán quá nhiều về đời tư của tôi rồi. Vì thế, tôi đã rút kinh nghiệm trong mối quan hệ mới này".

ngoc trinh (1)

 Ngọc Trinh hé lộ về bạn trai đại gia mới

Được biết Ngọc Trinh vẫn tiếp tục theo đuổi "gu" bạn trai của cô đã công bố từ trước. Bạn trai của Ngọc Trinh phải là người lớn tuổi, chững chạc và có khả năng về tài chính tốt. Ngọc Trinh cũng chia sẻ về mẫu người đàn ông của cô: "Tiêu chuẩn của tôi không có gì sai hết, vì nó phù hợp với tính cách, con người của tôi. Đó cũng là mẫu đàn ông mà tôi muốn. Đàn ông ít tuổi không bao giờ lọt vào mắt xanh của tôi đâu".

ngoc trinh

 Ngọc Trinh luôn lựa chọn bạn trai lớn tuổi, có tiềm lực tài chính.

Hồi đầu năm nay, Ngọc Trinh và Hoàng Kiều là hai cái tên được dư luận quan tâm nhất. Mối tình 27 - 72 này đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Chuyện giữa người đẹp nội y và tỷ phú ở Mỹ chỉ kéo dài vỏn vẹn hơn hai tháng, thế nhưng không ít chuyện đã xảy ra trong thời gian này. Ngọc Trinh cũng dính vào vụ lùm xùm đấu giá từ thiện chiếc sim tiền tỷ khiến cho dư luận bức xúc.

Được biết, bạn trai đại gia đầu tiên giấu mặt của Ngọc Trinh cũng hơn tuổi cô chững chạc, đã có gia đình. Có vẻ, Ngọc Trinh luôn tuân thủ những nguyên tắc lựa chọn bạn trai của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn