Ngọc Trinh vì Hoàng Kiều thay đổi nhiều thứ

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã rất cố gắng học làm điều này vì người yêu của mình.

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 1

 Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vì cho rằng cô không xứng với tình yêu và sự quan tâm của ông nữa khiến dư luận xôn xao.

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 4

 Bởi trước đó một ngày, Ngọc Trinh còn được bạn trai 72 tuổi ra tận sân bay ở Hawaii đón. 2 Người vẫn thể hiện tình cảm nồng thắm, không có vẻ gì là sẽ chia tay.

ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 8

 Không thể phủ nhận một điều rằng, khi yêu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh rất cố gắng thay đổi mình để vừa lòng bạn trai.

ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 9a

 Ngọc Trinh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng mình cũng biết được vài 3 món ngon, dù không nhiều và không nấu ăn được nhưng có thể làm việc phụ như nhặt rau, đâm muối ớt… 

ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 9b

 Tuy nhiên, kể từ khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tự mình nấu ăn nhiều hơn hẳn, không những thế cô nàng còn học nấu những món mà bạn trai 72 tuổi thích ăn.

ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 9c

 Chính Hoàng Kiều cũng từng khen ngợi khả năng nấu nướng của Ngọc Trinh: “Trong cuộc đời tôi chưa bao giờ thấy người phụ nữ một tay bồng con, một tay nấu ăn mà Trinh nấu ăn ngon lắm. Nàng làm món cá hộp với cà chua mà con tôi 3 tuổi ăn 3 chén”.  Ngọc Trinh đã cố gắng học nấu những món ăn ngon cho người yêu của mình. Nhưng thật đáng tiếc rằng cuộc tình này lại nhanh chóng kết thúc sau 3 tháng mặn nồng.

soi-gu-thoi-trang-an-y-cua-ngoc-trinh-hoang-kieu-phunutoday 8

 Yêu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng hy sinh sở thích đi giày cao gót của mình mà thay vào đó là những những đôi giày thể thao đế bệt

Theo:  khoevadep.com.vn copy link