Ngọc Trinh vung tay chi 20 tỷ làm việc riêng, phản ứng lạ của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh vừa mạnh tay chi số tiền lên tới 20 tỷ để làm việc này, chắc chắn tỷ phú Hoàng Kiều sẽ rất hạnh phúc vì hành động này của bạn gái.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã có buổi gặp gỡ với truyền thông và chia sẻ cô đã cùng Bùi Nguyễn Gia Khang (một doanh nhân người Việt) ký hợp đồng chuyển nhượng sim số đẹp xxx9999999 định giá trên 20 tỷ đồng về mình.

ngoc-trinh-phunutoday1

Ngọc Trinh vung tay chi 20 tỷ làm việc riêng, nhận cái kết bất ngờ từ tỷ phú Hoàng Kiều? 

Theo một nguồn tin trên Thanh Niên, Ngọc Trinh cho biết thời gian tới sẽ dùng sim số đẹp này tổ chức buổi bán đấu giá. Toàn bộ kinh phí thu được sẽ dùng vào việc phục vụ công tác từ thiện giúp người dân miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai, để họ phần nào bớt khó khăn, thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Nữ hoàng nội y cho biết, từ xưa đến giờ, cô muốn được giúp đỡ mọi người nhiều lắm, nhưng thật sự rất khó vì bản thân chưa đủ khả năng. Nên hiện giờ, được sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người, cô mới mạnh dạn tổ chức buổi bán đấu giá sim này. Nếu vị doanh nhân hay mạnh thường quân nào có lòng tốt thì có thể tham gia vào buổi đấu giá sắp tới, để cùng chung tay với Ngọc Trinh, chia sẻ với những người khó khăn ở các tỉnh miền Trung, được cái tết ấm áp hơn.

Khi hỏi về giá sim bán cho Ngọc Trinh, anh Bùi Nguyễn Gia Khang cho biết số tiền bỏ ra để có được sim này là rất lớn, nhưng không tiết lộ cụ thể giá bao nhiêu. Tuy nhiên, với khả năng tài chính vô hạn hiện tại của mình, Ngọc Trinh mua sim khủng đấu giá là một chuyện rất dễ dàng.

ong-hoang-kieu-ngoc-trinh-sinh-2-con-quan-20-tai-san-cho-toi-hinh-2-1483058820727-9-0-319-500-crop-1483058855598-2329

 Ngọc Trinh và bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Về phía bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link