Ngôi sao Hari Won, người vợ Hàn Quốc của Trấn Thành là ai?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won là cái tên được khá nhiều bạn trẻ biết đến, không chỉ với vai trò là diễn viên, người mẫu, cô còn được khán giả yêu thích bởi vai trò ca sĩ.

Ngôi sao Hari Won là ai?

Hari Won có tên thật Lưu Esther (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1985) là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt.

Hari được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tên Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy”. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

Khi ở Hàn Quốc, Hari đã là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss. Hiện Hari đang là sinh viên Khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP Hồ Chí Minh.

Ngoi sao Hari Won la ai phunutoday.vn 2

 

Hari Won là người chơi trong Cuộc đua kỳ thú năm 2013, cùng bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt. Cũng chính chương trình đó, cô được khán giả truyền hình cả nước biết đến rộng rãi hơn qua các tập phim, cuộc hành trình mà cô trải qua.

Ngoài việc học tập, Hari có nhiều hoạt động trong giới nghệ thuật như phát hành đĩa đơn mang tên Hoa Tuyết, biểu diễn trên một số sân khấu ca nhạc như chương trình Mai Vàng kết nối. Hari có thể hát ba thứ tiếng: tiếng Việt, tiếng Hàn và tiếng Anh. Hari Won còn tham gia đóng phim Chàng trai năm ấy cùng với Sơn Tùng MTP.

Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ Hari Won

Vào tháng 01/2016, cô chính thức xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015. Hari Won và Tiến Đạt đã chính thức chia tay vào tháng 11/2015/. Dường như mối tình 9 năm giữa Tiến Đạt và Hari Won đổ vỡ khiến nhiều khán giả, bạn trẻ đều cảm thấy tiếc thương.

Ngoi sao Hari Won la ai phunutoday.vn 1

 

Tuy nhiên, tháng 2 năm 2016, Hari Won bị phóng viên quay hôn say đắm Trấn Thành giữa đêm khuya dù trước đó cả hai đã ra sức phủ nhận. Sau đó cô công khai hẹn hò thân mật với Trấn Thành. Cũng từ đó, Hari Won và Trấn Thành trở thành đối tượng chỉ trích của đông đảo cư dân mạng. Người thì gọi Hari là kẻ phản bội, người lại gán cho Trấn Thành cái danh người thứ 3.

Điều ngạc nhiên là trong khi cư dân mạng “khóc mướn” thì mối quan hệ của những người trong cuộc vẫn rất tốt đẹp. Trấn Thành vẫn gọi Tiến Đạt là người đàn ông bản lĩnh. Tiến Đạt vẫn dành những lời có cánh dành cho bạn gái cũ. Cuộc chia tay văn minh và chuyện tình mới có vẻ như nằm ngoài dự đoán của cư dân mạng.

Nhưng thời gian gần đây, chuyện tình giữa Hari Won mọi người cho rằng họ đã chia tay và không còn như trước. Trấn Thành và Hari Won dường như không còn sánh đôi trong các chương trình. Báo chí đã gặp hỏi cả 2, nhưng không ai thừa nhận và không nhắc gì đến chuyện tình cảm. Ca khúc ” Anh cứ đi đi” ra mắt, các fan cho rằng dây là ca khúc mà cô muốn nói lời chia tay Trấn Thành. Nhưng sự thật thì chuyện tình của cô đến bây giờ chỉ có cô và người trong cuộc hiểu rõ nhất.

Hi vọng với bài viết Năm sinh và tiểu sử của ca sĩ Hari Won trên giúp các bạn hiểu rõ hơn về nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt xinh xắn này. Chúc cô luôn thành công trên con đường ca hát của mình, ngày càng phát triển hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link