"Ngộp thở" trước vòng 1 siêu quyến rũ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Pia Wurtzbach khiến người nhìn "ngộp thở" với vòng 1 siêu gợi cảm trong một buổi chụp hình

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Pia thường xuyên được mời tham dự các hoạt động của giới showbiz cũng như làng mốt. Cô cũng là nhân vật đắt show ở nhà đài và các kênh truyền hình. Mới đây người đẹp 27 tuổi đã có buổi chụp hình nghệ thuật cùng với ekip. Đương kim Hoa hậu hoàn vũ 2015 trông vô cùng nổi bật với thân hình đồng hồ cát quyến rũ đặc biệt vòng 1 nảy nở của cô khiến nhiều người "choáng ngợp". Nhiều người nhận xét, Pia Wurtzbach có lẽ là 1 trong những Hoa hậu bốc lửa nhất trong lịch sử.

Pia diện trang phục gợi cảm khoe vòng 1 bốc lửa. Kể từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ. Mỹ nhân 27 tuổi rất đắt show chụp hình quảng cáo và sự kiện.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach sở hữu thân hình gợi cảm với chiều cao 1,76 m và số đo 3 vòng 86 - 61 - 91 cùng làn da bánh mật đậm chất Á. Dù nhan sắc không quá xuất sắc nhưng điểm nhấn tạo ấn tượng đặc biệt của cô là cơ thể săn chắc cũng vòng 1 gợi cảm. Được biết để có được thân hình nóng bỏng, Hoa hậu Philippines đã rất chăm chỉ luyện tập. Người đẹp thường xuyên tập yoga, đạp xe, chạy bộ ngoài trời và nhảy Zumba.

Tuy nhiên, sau sự cố hy hữu trao nhầm vương miện trong đêm chung kết, người đẹp Philipines được cho là Hoa hậu đăng quang thiếu thuyết phục nhất trong lịch sử hơn 60 năm của Miss Universe. Không chỉ những thế Pia còn vướng phải nghi vấn đã đụng đến dao kéo để sở hữu vòng 1 "gợi cảm" hơn. 

Những hình ảnh trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cho thấy vòng 1 của người đẹp khá khiêm tốn cùng gương mặt kém xinh, chiều cao hạn chế và thân hình khá thô. Khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh hiện tại.

Thời gian gần đây, Pia cũng vướng phải tin đồn hẹn hò với  bác sĩ "đẹp trai nhất hành tinh" Mikhail Varshavski. Trên tài khoản Twitter của người đẹp Pia, cô đăng tải hình ảnh thân mật cùng anh chàng Mike. Pia cũng không ngại gắn thẻ ảnh với bác sĩ đẹp trai trên mạng xã hội. Được biết, Pia và Mike gặp nhau trong một bữa tiệc tại New York và hai người nhanh chóng làm quen, trao đổi Twitter cùng nhau. Trước khi vướng phải tin đồn hẹn hò với chàng bác sĩ "đẹp trai nhất hành tinh", Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới Pia cũng từng bị nghi ngờ có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Philippines hơn cô 29 tuổi và chàng cầu thủ bóng đá nổi tiếng của đội tuyển quốc gia Philippine - Misagh Bahadoran.

Nhiều người cho rằng  Pia và  bác sĩ Mike rất đẹp đôi.

Vbiz 3/3:Hồng Quân công khai
Vbiz 3/3:Hồng Quân công khai "chuyện ấy", Minh Hằng yêu Quý Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân công khai chuyện "chăn gối" với Kỳ Hân, Minh Hằng yêu Quý Bình?
Phan Như Thảo
Phan Như Thảo "đáp trả" sau màn tỏ tình lãng mạn của đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cảm ơn ông xã vì đã khiến mình trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT