Ngộp thở với thân hình bốc lửa của dàn mỹ nhân trong phim 'Người phán xử'

( PHUNUTODAY ) - 'Người phán xử' đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, bộ phim cũng quy tụ nhiều nhan sắc nóng bỏng.

Phim "Người phán xử" hiện đang được phát sóng vào khung giờ vàng của phim Việt, là bộ phim được xem và bàn tán nhiều nhất hiện nay. Nhờ sự nổi tiếng của bộ phim, dàn diễn viên chính của "Người phán xử" cũng được công chúng, quan tâm săn đón.

Tạm thời bỏ qua những anh hùng giang hồ trong phim "Người phán xử", dàn mỹ nhân của phim cũng được chú ý không kém. Cùng chúng tôi điểm lại những bóng hồng giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đan Lê

Người phán xử là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của Đan Lê. Trong phim, Đan Lê vào vai Diễm My - vợ của Phan Hải (Việt Anh đóng). Diễm My từng là một cô luật sư xinh đẹp, giỏi giang khiến Phan Hải "say như điếu đổ". 

dan le nguoi phan xu phunutoday (2)

 

 Nhưng rồi sau khi kết hôn, Diễm My ở nhà làm nội trợ và dần đánh mất đi sức hút. Cô càng chán nản, phải tìm đến bác sĩ tâm lý khi không thể trị nổi thói trăng hoa của chồng. Tuy nhiên, khi Phan Hải rơi vào cảnh tù tội, Diễm My lại chính là người bình tĩnh nhất và sẵn sàng dùng trí thông minh của mình để giúp chồng thoát khỏi vòng lao lý.

dan le nguoi phan xu phunutoday (3)

 

 Đan Lê tiết lộ cô đã chủ động xin chồng, đạo diễn Khải Anh, cho mình diễn vai Diễm My, con dâu ông trùm Phan Quân trong Người phán xử. Lý do là vì cô đã bị thu hút với kịch bản phim và muốn có cơ hội được đóng phim với các diễn viên gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Trung Anh...

dan le nguoi phan xu phunutoday (1)

 

 Vai Diễm My của Đan Lê không nhiều đất diễn, thậm chí nhân vật của cô còn bị chê nhu nhược, quá cam chịu nhưng càng về sau, Diễm My càng tỏ ra cứng rắn và bản lĩnh hơn khi gia đình chồng gặp biến cố lớn. Cách diễn của Đan Lê cũng biến chuyển rất nhịp nhàng theo từng thời điểm của nhân vật và cô được coi là một trong những mỹ nhân của phim Người phán xử.

Bảo Thanh

bao thanh nguoi phan xu phunutoday.vn (1)

 

Bảo Thanh sinh năm 1990, đang là cái tên được nhiều người chú ý tại khu vực phía Bắc với vai Minh Vân trong phim Sống chung với mẹ chồng. Ngoài ra, cô còn phủ sóng trong nhiều bộ phim chiếu vào giờ vàng của VTV như Sắc màu phái đẹp, Người phán xử...

bao thanh nguoi phan xu phunutoday.vn

 

Với Người phán xử, Bảo Thanh vào vai cô y tá Mỹ Hạnh. Là một người hiền lành, có học thức nhưng Mỹ Hạnh sớm bị kéo vào giới xã hội đen vì là em gái của hai tên Tuấn, Tú. Cô từng bị kẻ thù của các anh trai cưỡng hiếp và được Phan Quân phán xử trở thành vợ của tên này. Sau đó, chồng của Mỹ Hạnh vướng phải vòng lao lý và đi tù. Mỹ Hạnh tình cờ gặp Lê Thành (Hồng Đăng đóng) tại bệnh viện nơi cô làm việc và dần dần nảy sinh tình cảm với con riêng của người phán xử. Trong những tập gần đây, Mỹ Hạnh chính là người giúp Lê Thành ẩn náu khỏi 2 người anh trai của mình và các băng nhóm xã hội đen khác. Dù biết Lê Thành đã có Bích Ngọc, Mỹ Hạnh vẫn tình nguyện đến với anh.

Thu Hoài

thu hoai nguoi phan xu phunutoday.vn (1)

 

Trong phim Người phán xử, Lệ Thảo do Vũ Thu Hoài thủ vai là một cô gái ngây thơ, xinh xắn kiểu con nhà lành. Cô là em gái của Lê Thành và người yêu của Bảo “Ngậu”.

thu hoai nguoi phan xu phunutoday.vn

 

Ngoài đời, Thu Hoài ngoài công việc ở ngân hàng cô còn đảm nhận vị trí MC trên truyền hình. Vẻ đẹp ngoài đời của cô gái sinh năm 1990 nóng bỏng và quyến rũ hơn rất nhiều trên phim.

Lee Balan

Trong phim Người phán xử, Lee Balan vào vai Bích Ngọc - một cô chuyên viên tư vấn tâm lý trẻ tuổi có tính cách sôi nổi, thẳng thắn. Là một tiểu thư con nhà giàu nhưng Bích Ngọc sẵn sàng từ bỏ cuộc sống nhung lụa ở thành phố để lên miền núi làm việc cùng người yêu là Lê Thành (Hồng Đăng đóng). 

lee balan nguoi phan xu phunutoday.vn

 

Sau khi biết bạn trai là con riêng của 'người phán xử' Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng), Bích Ngọc ra sức gây áp lực để Lê Thành phải về thành phố cùng mình hoặc tham gia vào các hoạt động của Phan Thị, tiếp quản công việc của gia đình.

lee balan nguoi phan xu phunutoday.vn (1)

 

Từng được giới thiệu là một trong những diễn viên nữ chính nhưng nhân vật của Lee Balan trong Người phán xử bị nhận xét là một màu và ít đất diễn. Lee Balan từng chia sẻ vì quá hứng thú với kịch bản của Người phán xử nên cô đã quyết định tham gia phim khi con trai chưa đầy 3 tháng tuổi. Trong gần một năm, cô phải di duyển đến nhiều địa điểm như Ba Vì, Hòa Bình, bản Bát Xát... để thực hiện các cảnh quay của phim. Trước khi tham gia Người phán xử, Lee Balan từng đóng nhiều phim như Ngự lâm không kiếm, Hoa nở trái mùa,...

Thanh Bi

Thanh Bi (tên thật: Lại Thanh) sinh năm 1994, nổi lên nhờ vai Vân Điệp - nhân tình của Phan Hải. Trong phim Người phán xử, Vân Điệp được miêu tả là một cô gái lẳng lơ, không có liêm sỉ. Dù đang là nhân tình của Phan Hải, Vân Diệp sẵn sàng quyến rũ mọi loại đàn ông và bán thông tin của người tình cho công an. Vân Điệp cũng là lý do khiến Phan Hải giết người, đòi ly dị Diễm My... Sự trơ tráo của Vân Điệp lên đến đỉnh điểm khi tìm đến nhà và tuyên bố với Diễm My rằng sẽ không chỉ cướp chồng mà cả con của cô.

thanh bi nguoi phan xu phunutoday.vn

 

Cô hotgirl Thanh Bi, bạn gái của ca sĩ Quang Lê trong vai Vân Điệp, bạn gái của Phan Hải. Cô gái sinh năm 1994 bị khán giả chê vì diễn xuất non tay, giọng nói không cuốn hút và cách diễn nhiều khi thái quá về hình thể hơn là nội tâm.

Thúy An

Sau khi Vân Điệp trốn biệt tăm, Phan Hải tìm đến cô bồ mới tên Hương Phố do diễn viên Thúy An thủ vai. Kể về vai diễn của mình, Thúy An cho biết Hương Phố là nhân vật có tâm lý phức tạp, phải đấu tranh nhiều, vừa đáng thương vừa đáng trách khi rơi vào vòng luẩn quẩn giữa các thế lực xã hội đen và cảnh sát.

nguoi phan xu tap 27 phunutoday.vn (2)

 

"Tôi không dám nhận mình sexy hơn cô Vân Điệp. Cái sexy của tôi khác Thanh Bi. Mỗi người một vẻ, vì vậy tôi không quá lo lắng chuyện bị so sánh. Tôi thích vào những dạng vai như Hương Phố vì nó giống tính cách ngoài đời của tôi - cá tính mạnh và phóng khoáng", Thúy An chia sẻ.

Thanh Hương

phan huong nguoi phan xu phunutoday.vn

 

Nữ diễn viên Thanh Hương vào vai Phan Hương, cô con gái quá lứa của ông trùm Phan Quân. Khác với bản tính hiền lành ngoài đời, trong phim, Thanh Hương thường được giao vai đanh đá, mạnh mẽ và vai Phan Hương là một ví dụ.

 

thanh huong nguoi phan xu phunutoday.vn

 

Trước khi trở thành diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội, Thanh Hương giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương. Với vẻ đẹp hình thể sẵn có và tố chất diễn viên, Thanh Hương đang dần khẳng định mình trong rất nhiều loại hình nghệ thuật từ kịch, phim truyền hình, phim hài, tiểu phẩm hài.

Thùy Dương

thuy duong nguoi phan xu phunutoday (2)

 

Diễn viên Thùy Dương sinh năm 1988, vào vai Quyên - người yêu cũ của Lê Thành trong phim Người phán xử. Dù đã có gia đình nhưng Quyên vẫn chưa quên được tình cũ. Sự ghen tuông thái quá cùng cách hành xử thiếu tế nhị của chồng càng khiến Quyên muốn quay trở lại với Lê Thành. Cô cũng chính là người dùng thân thế cháu gái của bí thư tỉnh ủy để giúp Lê Thành có cơ hội tiếp cận bố đẻ của mình là 'người phán xử' Phan Quân. Tuy nhiên, với vai Quyên trong Người phán xử, Thùy Dương vẫn chưa có nhiều đất diễn.

thuy duong nguoi phan xu phunutoday (1)

 

Thùy Dương là một nữ diễn viên quen mặt với nhiều khán giả truyền hình khi từng tham gia vào các phim Hoa nở trái mùa, Nơi ẩn nấp bình yên, Qua ngày giông bão, Hạnh phúc không ở cuối con đường... Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và là mẹ của một cô con gái tên Coca năm nay 9 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn