"Ngũ A Ca" lên tiếng bất ngờ ồn ào giữa Lâm Tâm Như và Châu Kiệt

( PHUNUTODAY ) - Tô Hữu Bằng không ngần ngại lên tiếng bảo vệ Lâm Tâm Như trước lùm xùm liên quan giữa cô và Châu Kiệt trong những ngày vừa qua.

Trở lại làng giải trí sau sinh con đầu lòng, Lam Tâm Như liên tục gặp vận đen khi dính phải những lùm xùm không hay. Trong đó phải kể đến chuyện Châu Kiệt tố cáo cô cố tình "dìm hàng" diễn viên Đại lục bằng cách nói xấu anh hôn dở.

lam-tam-nhu 1

 Lâm Tâm Như bị chỉ trích đối xử tệ với đồng nghiệp. 

Mới đâu "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng bất ngờ lên tiếng bảo vệ cho người bạn thân thiết của mình. Anh cho biết Lâm Tâm Như là người vô tội và yêu cầu Châu Kiệt đừng đẩy mọi chuyện đi quá xa bằng những chiêu trò.

Chàng "Ngũ A Ca" phát biểu: "Lúc đóng 'Hoàn Châu cách cách' tôi từng có đánh giá tốt về Châu Kiệt. Thế nhưng dùng chiêu trò cũng chỉ có mức độ thôi. Chuyện đã cũ rồi thì đừng lấy ra làm trò và đẩy mọi chuyện đi quá xa. Xin hãy trả lại sự trong sạch cho Lâm Tâm Như".

lam-tam-nhu 2

 Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như giữ tình cảm gắn bó nhiều năm qua. 

Hành động "nghĩa hiệp" của Tô Hữu Bằng khiến không ít khán giả cảm kích, không ít người khen ngợi tình bạn tốt của hai nghệ sĩ.

Tình bạn giữa Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như được xem là "quý hiếm" trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ thời thủ diễn chung trong "Hoàn Châu cách cách" cho đến nay đã 20 năm nhưng 2 người vẫn rất thân thiết và quan tâm đến nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link