"Tình tin đồn" của Trấn Thành lộ người yêu thứ 15 sau tuyên bố không yêu quá 3 tháng

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ này đã livestream nhằm tiết lộ về người yêu thứ 15 của anh sau tuyên bố không yêu ai quá 3 tháng gây xôn xao dư luận.

Trong livestream mới đây, Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về "người tình thứ 15". Theo đó, nam ca sĩ cho biết, thời gian này anh thường cảm thấy buồn bực vì những người mà anh xem là bạn. Do tâm trạng không tốt nên Đào Bá Lộc muốn cắn tất cả mọi thứ. Trong khi nam ca sĩ nóng nảy, người yêu đã có hành động an ủi hết mực yêu chiều.

dao-ba-loc-1

Đào Bá Lộc nói, "Hôm nay Bi hơi buồn vì có rất nhiều việc phải lo, phải làm. Và đặc biệt có những người Bi xem là bạn lại làm mình khá là buồn. Thấy Bi căng thẳng quá, người yêu khuyên block hết những ai khiến Bi bận tâm đi. Khi bực quá, Bi cắn vô cái mền cho đỡ cáu. Sau đó, người yêu Bi đưa tay ra và bảo: 'Nè, cắn đi'. Bình thường khi xấu tính Bi hay cắn người yêu, nhưng lần này thì không".

Tuy đang có mối tình đẹp, song Đào Bá Lộc khẳng định sẽ không công khai bạn trai để tránh việc dư luận "soi mói".

"Bi không công khai vì tội nghiệp bạn ấy lắm. Đã có rất nhiều người hỏi về vấn đề này theo cả chiều hướng tích cực lẫn tiêu cực, nhưng Bi muốn giữ cho riêng mình. Khi mọi người nói Bi giới thiệu người yêu đi, nhưng mọi người tự nghĩ xem: Mình có thích công bố người yêu không? Mình có thích công bố người yêu cho cả lớp, cả trường, cả xóm biết là ai hay không? Điều này bất tiện đúng không nên thông cảm nhé", Đào Bá Lộc nói với người hâm mộ.

1_175617

Nói về các mối quan hệ trong cuộc sống, nam ca sĩ khẳng định người yêu không phải quan trọng nhất. Đối với Đào Bá Lộc, điều quan trọng đầu tiên là công việc, sau đó là gia đình và bạn bè, cuối cùng mới là người yêu.

Trước đó, Đào Bá Lộc từng gây sốc khi tiết lộ chuyện đã yêu 14 người, 5 lần làm "kẻ thứ 3" và thời gian mặn nồng không quá 3 tháng. Trong bài phỏng vấn đó, Đào Bá Lộc dành 2/3 câu chuyện chỉ để nói về nhân vật "nam MC nổi tiếng tài hoa đã có vợ là ca sĩ". Những chia sẻ chi tiết của giọng ca trẻ này khiến dân mạng ồn ào hơn.

Danh tính của "nam MC nổi tiếng tài hoa đã có vợ là ca sĩ " được nhiều người đồn đoán đó chính là là MC, danh hài Trấn Thành. Trước những tin đồn đang lan rộng, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn