Clip: Bị túm tóc đánh ghen giữa đường, cô bồ vẫn cố thủ trên xe, bình tĩnh gọi điện cho nhân tình cầu cứu

( PHUNUTODAY ) - Dù đang đau đớn vì bị đánh ghen, túm tóc, cô bồ vẫn bình tĩnh lấy điện thoại, gọi cho nhân tình để cầu cứu.

Tờ VTC News đưa tin, mới đây, trang Yoku của Trung Quốc đã đăng tải một đoạn video quay cảnh một người phụ nữ đang chặn một chiếc Lexus trên đường phố và túm tóc người cầm lái.

Clip: Bị túm tóc đánh ghen giữa đường, cô bồ vẫn cố thủ trên xe, bình tĩnh gọi điện cho chồng cầu cứu

Người cầm lái lúc đó đang là một phụ nữ và theo lời người vợ chặn xe, thì đây là nhân tình của chồng mình. Khi đã bắt được chiếc Lexus phải dừng xe, thì người vợ đã túm tóc, đánh và chửi mắng người phụ nữ kia.

Với nỗ lực lôi cô nhân tình ra khỏi xe để nói chuyện, vì người vợ cho rằng, chiếc xe này thuộc về mình, bất ngờ thay khi cô nhân tình cứ cố thủ trong xe không chịu ra. Thậm chí, dù đang đau đớn vì bị túm tóc, cô gái vẫn bình tĩnh lấy điện thoại, gọi cho người chồng để cầu cứu.

Sau khi kéo mãi không được, người vợ đã leo ngay vào xe để ''xử đẹp'' cô nhân tình.

Theo thông tin trên Thời đại, căn cứ vào biển số xe, cư dân mạng đưa ra phán đoán vụ đánh ghen xảy ra ở thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Người vợ bị phản bội cho biết, chiếc xe Lexus 7 chỗ màu vàng này thuộc sở hữu của chị nên khi chứng kiến cô bồ mặt dày của chồng nghênh ngang lái nó trên đường, chị đã vô cùng sốc và không thể kiềm chế được sự tức giận.

Mặc người đi đường can ngăn, bà vợ vẫn "miệt mài" đánh ghen còn cô bồ thì vẫn cố thủ trên xe vừa chịu trận vừa gọi điện không ngừng. Đám đông người đứng xem, người quay phim đã gây ra ách tắc giao thông khiến cảnh sát khu vực phải có mặt để xử lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn