Ngược đời, mẹ chồng bày mưu, lên kế hoạch cho tôi "úp sọt" con trai mình

( PHUNUTODAY ) - Chuyện hai mẹ con tôi bày mưu "úp sọt" anh mãi mãi là bí mật, nhiều lúc tôi cũng thấy may mắn khi có bà giúp sức.

Tôi còn quen mẹ chồng trước khi quen anh. Hôm ấy trên đường đi làm về, thấy bà bị đụng xe ngã ra đường, người lái taxi bỏ chạy nên tôi đỡ bà dậy, đưa bà vào viện.  Hôm ấy không liên lạc được cho người nhà của bà nên tôi phải ở lại chăm cả đêm.

Ngày hôm sau thì tôi liên lạc được với người nhà của bà. Cũng từ đấy, bà tỏ ra rất quý mến tôi, thậm chí còn luôn miệng nói muốn tôi là con dâu bà.

Phải nói tôi cũng là cô gái rất khá. Tôi xinh đẹp, nhanh nhẹn, tính nết cởi mở, nói chung rất được lòng mọi người. Mới đầu nghe bà bảo làm mối tôi cho con trai bà tôi cũng cười trừ cho vui, bởi tôi có biết anh là ai đâu.

me-chong

Hôm cuối tuần, bà mời tôi về nhà ăn cơm, bảo rằng để cảm ơn tôi. Đó cũng là lần đầu tôi nhìn thấy anh, con trai cả của bà. Anh cao, đẹp trai ngời ngời, lại vô cùng thanh lịch. Thật sự tôi thích ngay khi vừa nhìn thấy. Sau bữa ăn đó, tôi thân thiết với nhà anh hơn, tôi cũng rất quý bà, thường xuyên đến thăm, gửi qua, giữ mối thân tình.

Tôi tính đến chuyện tấn công dồn dập theo lời mẹ anh, nhưng thời điểm đó tôi biết anh có bạn gái rồi. Nhưng theo lời mẹ anh kể, người phụ nữ mà anh đang yêu là gái 1 đời chồng, bà không quá định kiến, nhưng bà gặp một lần, thấy cô ta có vẻ không thật thà, hơn nữa công việc không ổn định.

Thế là tôi nghe lời bà, quyết tâm úp sọt anh bằng được. Thật ra đàn ông mà lừa họ lên giường thì cũng chẳng khó gì, nhất là khi đã say. Thật không ngờ tôi có bầu thật. Anh nghi ngờ tôi cố tình, nhưng làm thế nào được nữa khi mẹ anh sống chết ép anh phải chịu trách nhiệm. Bà bảo nếu không cưới tôi thì không mẹ con gì nữa. Thế là đám cưới được tổ chức sau đó không lâu.

me-chong.01

Thời gian đầu, sống với anh khá vất vả. Nhưng sau, nhờ được vun vén từ mẹ anh, được nhiều người quan tâm, nên tôi đã có được tình cảm của chồng. Sự chân thành của người con gái hết lòng vì yêu đã khiến tôi lấy được trái tim của anh. Tôi biết mình không phải người kém cỏi đến mức không thể khiến người khác yêu thương.

Mẹ chồng đối với tôi như con gái. Hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Bí mật của 2 mẹ con tôi chồng mãi mãi không bao giờ biết. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có một người mẹ chồng như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link