Cho thuê nhà ngắn hạn để đi du lịch, cặp đôi bàng hoàng vì tổ ấm bị biến thành bãi rác khổng lồ

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian đi du lịch, một cặp đôi trẻ đã quyết định cho thuê nhà ngắn hạn, nhưng họ đã phải ân hận suốt đời khi chứng kiến căn nhà xinh đẹp trở thành một bãi rác khổng lồ.

Một cặp đôi trẻ ở thành phố Calgary, Canada hiện đang lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười khi cho thuê nhà ngắn hạn trong khoảng thời gian họ đi du lịch.

Sau chuyến đi chơi dài ngày, cặp đôi háo hức trở về tổ ấm thì nào ngờ khi vừa mới mở cửa ra, họ đã phải chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng khi căn nhà xinh đẹp của mình chẳng biết từ bao giờ đã bị biến thành bãi rác.

photo-12-1504670021053

 Cặp đôi đen đủi không thốt nên lời sau khi trở về nhà.

Từ phòng khách, phòng bếp, cho tới phòng ngủ, không nơi nào đủ sạch sẽ để cho cặp đôi có thể ngồi nghỉ ngơi sau chuyến đi.

Trên bàn ăn vứt la liệt đồ ăn thừa và rác rưởi tích trữ lâu ngày, nhiều đồ dùng trong nhà bị phá hỏng, vứt lung tung khắp mọi nơi, thậm chí cả quần áo của họ cất trong tủ cũng bị ném bừa bãi trên sàn nhà.

photo-1-1504670021014

 Căn nhà xinh đẹp đã trở thành bãi rác khổng lồ.

Cặp đôi đã lập tức gọi điện báo cảnh sát. Khung cảnh tan hoang trong ngôi nhà khiến cho lực lượng chức năng cũng phải sửng sốt. Họ cho rằng hiện trường một vụ trộm cắp cũng chẳng thể bừa bộn và bẩn thỉu tới mức ấy.

photo-5-1504670021030

Ước tính thiệt hại mà cặp đôi đen đủi phải gánh chịu lên tới 75.000 USD (tương đương 1,7 tỷ đồng). Số tiền thuê nhà chắc chắn chẳng thể bù đắp nổi cho những tổn thất cả về vật chất lẫn tinh thần mà họ đang phải đối mặt.

photo-3-1504670021024

Trước lúc đi du lịch cặp đôi đã thể hiện sự thân thiện của mình bằng một lá thư: "Chào mừng bạn đến với ngôi nhà của chúng tôi! Hy vọng rằng bạn sẽ vui vẻ khi sống ở đây và có thể dễ dàng tìm được những món đồ mà mình muốn một cách dễ dàng. Hãy thoải mái như ở nhà của bạn".

Họ chẳng thể nghĩ được những vị khách của mình lại vô tư quá đà biến ngôi nhà thành một bãi rác khổng lồ. Và đây có lẽ là quyết định khiến cặp đôi trẻ này ân hận suốt đời.

photo-8-1504670021045

 Đồ đạc bừa bãi khắp nhà, đồ ăn lưu cữu bắt đầu bốc mùi.

Trước đó, một chủ nhà kinh hoàng đã bỏ ra 300 triệu dọn rác sau khi cho kiều nữ thuê nhà trong 3 tuần. Nhìn cảnh tượng kinh hoàng tan hoang trong căn hộ của mình, nữ chủ nhân căn phòng xinh đẹp suýt ngất.

Cô nàng người mẫu 23 tuổi Laurie Synakowski vốn sở hữu một căn hộ khá tiện nghi và đẹp mắt ở Paris nhưng trong một lần hứng chí đã thông qua một đơn vị trung gian để cho thuê nhà. Mong muốn của cô gái này là trong lúc nhà chưa có ai ở thì cho thuê để có thêm đồng ra đồng vào nhưng sau khi cho một người đàn ông nước ngoài ở trong vòng 3 tuần thì kết quả nhận về thật ngoài sức tưởng tượng.

cho-thue-nha-luc-dep-long-lanh-3-tuan-sau-khach-bo-di-nu-chu-nha-ton-300-trieu-don-bai-rac-13-185233

 Cô gái trẻ đã phải nhận về kết quả không thể tưởng tượng nổi.

Khi khách hàng ra đi bỏ lại căn nhà thì phía trong hoàn toàn là một đống hỗn độn với chăn đệm bẩn thỉu, sàn nhà đầy chai lọ rỗng, nước tiểu và rác thải. Mùi hôi bốc lên nồng nặc khiến không ai có thể chịu đựng được. Cuối cùng, cô nàng chủ nhà đành phải nhờ tới cảnh sát để giúp đỡ giải quyết vụ việc.

cho-thue-nha-luc-dep-long-lanh-3-tuan-sau-khach-bo-di-nu-chu-nha-ton-300-trieu-don-bai-rac-13-185239

Laurie đã không tiết lộ giá thuê nhà nhưng giá để sửa chữa hư hỏng và làm mới lại căn hộ thì được tiết lộ lên tới 10 nghìn bảng Anh (tương đương khoảng 300 triệu đồng). Cô gái này cũng đang thương lượng để phía công ty trung gian chịu một phần chi phí cho cô trong việc sửa chữa.

cho-thue-nha-luc-dep-long-lanh-3-tuan-sau-khach-bo-di-nu-chu-nha-ton-300-trieu-don-bai-rac-13-185247

Nữ vũ công này chia sẻ trước đó cô đã không trực tiếp gặp người khách thuê nhà, nhưng theo miêu tả của hàng xóm thì trông anh ta cũng rất sạch sẽ và thân thiện. Thêm vào đó, trong hồ sơ của anh ta cũng không xuất hiện sự phàn nàn của những chủ nhà cũ đã từng cho anh thuê. Vậy mà không hiểu sao kết cục của câu chuyện này lại đáng buồn đến như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn