Vbiz 7/9: Kim Lý xách đồ cho Hà Hồ, quan hệ thật giữa Diễm Hương và chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Lộ ảnh Kim Lý xách hành lý cho mẹ con Hồ Ngọc Hà ở sân bay. Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ mối quan hệ với chồng đại gia.

ha-ho 5

Một độc giả vừa chia sẻ bức ảnh Kim Lý, Hồ Ngọc Hà và bé Subeo tại sân bay. Trong ảnh, Subeo đi trước, còn Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đi phía sau. Nam diễn viên ga lăng xách toàn bộ hành lý cho giọng ca Tìm lại giấc mơ. Hình ảnh này được cho là đã chụp nhân dịp Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đi nghỉ tại Đà Nẵng dịp 2/9 vừa qua. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi án hẹn hò sau khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Trong MV, họ có cảnh giường chiếu và nụ hôn dài bất tận. Sau khi MV ra mắt, Kim Lý thường xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà trong những sự kiện quan trọng, kể cả ở nước ngoài. Nữ ca sĩ cũng đã ghé thăm mẹ của Kim Lý khi có dịp đi lưu diễn ở châu Âu.

hoa-hau-diem-huong 1

Nhân dịp khai trương cửa hàng của mình, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương khiến nhiều người không khỏi chú ý với nhan sắc ngày càng xinh đẹp của mình. Tham gia sự kiện này còn có ông xã Quang huy và con trai của Hoa hậu Diễm Hương. Diễm Hương tiết lộ cũng như bao cặp vợ chồng khác, cả hai có những lúc "cơm không lành canh không ngọt" nhưng nhanh chóng vượt qua vì con cái và trách nhiệm dành cho nhau.

tang-thanh-ha-kim-hien-2-

Kim Hiền và Tăng Thanh Hà bén duyên trong hai bộ phim 'Hương phù sa' và 'Dốc tình'. Kể từ sau khi đóng chung phim, cặp đôi có mối quan hệ khá thân thiết, chân tình trong showbiz. Tuy nhiên, sau một thời gian đó, Kim Hiền và Tăng Thanh Hà không còn xuất hiện cùng nhau khiến dậy lên mối nghi ngờ 'bằng mặt mà không bằng lòng'. Sau 2 năm định cư bên Mỹ, mới đây Kim Hiền đã đưa con trai về nước và cô đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa cô và Tăng Thanh Hà. Cô cho rằng, dù không liên lạc thường xuyên nhưng hai người vẫn luôn theo dõi nhau. "Mọi người thường nói bạn thân là phải đi chơi, phải gọi điện và gặp nhau liên tục. Nhưng giữa Hiền với Hà, khoảng cách tuổi tác cũng xa, chúng tôi thỉnh thoảng liên lạc hỏi thăm. Cho dù Hiền với Hà bây giờ không liên lạc thường xuyên nhưng cả 2 vẫn luôn nghĩ và theo dõi về nhau. Hà được như ngày hôm nay, Hiền phải mừng chứ. Bởi vì Hà xứng đáng với những điều đó".

56-0933-phunutoday

Mới đây, một loạt hình ảnh và clip diễn viên Ngọc Lan to tiếng với lực lượng CSGT khi xử lý vi phạm đang tràn lan mạng xã hội. Trước những bình luận không hay, bà mẹ một con đã chính thức lên tiếng và khẳng định cô không chống người thi hành công vụ cũng như có thái độ sai với lực lượng CSGT.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn