Mặc kệ thị phi bủa vây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn hạnh phúc bên nhau thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dường như scandal không ảnh hưởng đến tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, cả 2 vẫn vô cùng hạnh phúc thế này!

Vài ngày gần đây, công chúng khá xôn xao về câu chuyện giữa Kim Lý và Á hậu Kiko Chan. Kiko Chan bất ngờ kể về mối tình hai năm đã qua với nam diễn viên Kim Lý. Cô nàng còn tiết lộ nguyên nhân cả hai chia tay là do Kim Lý vô tâm và mắc bệnh ngôi sao.

Bỏ qua những thị phi đó, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Kim Lý và Hà Hồ hết sức thân mật. Theo như dòng hashtag mà chủ nhân bức ảnh chia sẻ, cặp đôi này đang đi chụp ảnh bìa cho một tờ tạp chí và mối quan hệ vẫn hạnh phúc vui vẻ.

kim ly ho ngoc ha (3)

 Mặc kệ thị phi bủa vây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn làm điều này

Nếu tinh ý mọi người cũng nhận ra, trong status phản hồi lại Kiko Chan, Kim Lý cũng khẳng định mình đang yêu và rất hạnh phúc với tình yêu này. Mặc dù nam diễn viên không đề cập tên người yêu nhưng cả thế giới đều biết cô ấy là ai.

Trước lời tố cáo của Kiko Chan, Kim Lý cũng bất ngờ lên tiếng đáp trả, bác bỏ tin đồn này "Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời", đồng thời phủ nhận mối quan hệ 2 năm theo lời Kiko Chan. Thậm chí phía Kim Lý còn lên tiếng muốn kiện người tung tin thất thiệt.

kim ly ho ngoc ha (2)

 Kiko Chan tố Kim Lý là kẻ 2 mặt

Ngay sau đó, Kiko Chan đã 'tố' Kim Lý "Tại sao anh có thể hai mặt vậy hả anh?" và dọa sẽ tung bằng chứng nói về con người thật của Kim Lý. Đồng thời, Kiko Chan cũng gửi lời xin lỗi tới "Nữ hoàng giải trí" khi bị kéo vào những lùm xùm không liên quan.

kim ly ho ngoc ha (1)

 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Trong khi bạn trai gặp rắc rối, Hà Hồ chỉ đăng một status thâm thuý: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào... ok? Và bớt bám vào tôi". Dòng trạng thái của "Nữ hoàng giải trí" cũng gây thắc mắc và nghi ngờ rằng cô đang ám chỉ Kiko Chan, người tố bạn trai cô. Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng cô cũng đang ám chỉ Minh Hằng, người vừa tung MV mới trong đó có chi tiết được cho là nhắc lại scandal chèn ép tại The Face trước đó?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn