Kim Lý hành động "lạ" với Subeo khi Đàm Thu Trang đưa Cường Đô la về ra mắt?

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi thấy Hà Hồ đã thực sự tìm được bến đỗ bình yên của đời mình.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Kim Lý cõng Subeo đi chơi cũng gia đình Hà Hồ. Trong ảnh, Hà Hồ và Kim Lý đều nở nụ cười rạng rỡ, vô cùng hạnh phúc còn Subeo ôm chặt cô Kim Lý vừa làm trò nhí nhảnh.

ha-ho 1

Bức ảnh khiến người hâm mộ không khỏi vui mững, an tâm khi nữ hoàng giải trí đã thực sự tìm được bến đỗ bình yên của đời mình. Không những vậy, Kim Lý cũng vô cùng yêu thương con trai Subeo của cô. Nhiều người mong chờ một đám cưới hoành tráng của cặp đôi đình đám nhất nhì làng giải trí này.

ha-ho 2

Sau một năm làm việc bận rộn, Hà Hồ dành trọn kỳ nghỉ Tết cho gia đình. Cô thường xuyên đưa cậu con trai đi chơi cũng như tạo những điều bất ngờ cho cậu bé. Được biết vào đêm giao thừa, cô đã cùng bố mẹ và Kim Lý đón vị khách xông nhà đặc biệt là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Sau đó, tất cả cùng trải qua giây phút đón năm mới thật vui vẻ. Những ngày sau, cô còn đưa Subeo đi xem kịch và gặp gỡ hai thần tượng của cậu bé. Đó là danh hài Hoài Linh và Trấn Thành.

ha-ho 3

Trong khi đó, chồng cũ Hà Hồ - Cường Đô la lại có những phút giây hạnh phúc bên tình mới Đàm Thu Trang trong dịp Tết. Không chỉ vậy, anh còn gặp gỡ mẹ của người tình khi bà TP.HCM để đón năm mới cùng con gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn