Người chồng gào thét đau đớn bên th.i th.ể vợ bị cuốn vào gầm xe tải

( PHUNUTODAY ) - Va chạm với xe tải chạy cùng chiều khiến người phụ nữ đi xe máy bị cuốn vào gầm t.ử v.ong tại chỗ.

Vào khoảng 20h30 ngày 26/5, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy LX màu đỏ đi từ đường Bưởi rẽ về Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội. Khi xe đi đến ngã ba Bưởi - Lạc Long Quân - Hoàng Hoa Thám thì bất ngờ va chạm với xe tải chạy cùng chiều khiến người phụ nữ ngã ra đường và bị cuốn vào gầm xe tử vong.

n45

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh nguồn: Internet.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường. Theo một số người dân tại hiện trường, nhà nạn nhân ở ngay trên đường Thụy Khuê, cách hiện trường không xa. Tại hiện trường người, đàn ông được cho là chồng người phụ nữ bạc mệnh, đau đớn gào khóc.

Cũng theo các nhân chứng cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế và phụ xe đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Khoảng gần 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa đi.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tương tự, một vụ tai nạn xảy ra lúc 21h30 ngày 25/4, tại gầm cầu vượt Kim Mã - Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, chiếc xe máy biển số Thái Bình do một nam thanh niên điều khiển chở một cô gái ngồi phía sau, đến ngã tư Đào Tấn - Liễu Giai đã xảy ra va chạm với ôtô tải biển số Hà Nội.

Trao đổi với Zing.vn, một cán bộ Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết vụ va chạm khiến hai người đi xe máy ngã xuống đường, cô gái ngồi sau xe (chưa rõ danh tính) bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ, nam thanh niên bị thương nhẹ.

Sau sự cố, lực lượng chức năng đã có mặt phân luồng giao thông khu vực, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link