Người chồng trẻ bí ẩn của 'bé' Xuân Mai là người thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cuộc sống không dư dả nhưng Xuân Mai lại đang có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên người chồng trẻ tuổi của mình.

Trong mấy ngày qua, thông tin 'bé' Xuân Mai đã lập gia đình và sinh con thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Từ khi "Con cò bé bé" sang Mỹ định cư cách đây 12 năm, mọi thông tin về cô dường như "bặt âm vô tín". Tuy nhiên, mới đây, một người quen đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Xuân Mai hạnh phúc bên chồng, con.

xuan-mai-phunutoday1

Gia đình hạnh phúc của 'bé' Xuân Mai

Xuân Mai năm nay tròn 21 tuổi, kết hôn hồi năm ngoái. Con trai của nữ ca sỹ vừa tròn 1 tuổi hôm chủ nhật tuần trước. Từ khi sang Mỹ, Xuân Mai ít đi hát, chỉ tập trung vào việc học và làm thêm phụ giúp mẹ. Hiện tại, cô gần như không còn theo đuổi âm nhạc. Người bạn tiết lộ, cuộc sống của Xuân Mai không mấy sung túc như khi còn bé. Hơn nữa, ngoại hình của cô thay đổi rất nhiều so với trước.

xuan-mai-phunutoday2

Được biết, ông xã Xuân Mai chuẩn bị nhập ngũ

'Bé' Xuân Mai họ Dương, sinh năm 1995 tại TP HCM. Thế nhưng, ít ai biết rằng, cô bé ấy lại mang quốc tịch Mỹ ngay từ khi chào đời với cái tên Sabrina Xuân Mai, theo quốc tịch của mẹ - chị Thu Thu quê gốc Tiền Giang là một Việt kiều, sang Mỹ từ năm 1979.

Giờ đây, khác hẳn với một Xuân Mai trên sân khấu, chững chạc và trưởng thành sớm, "Con cò bé bé" ở ngoài đời dù đã bước qua ngưỡng tuổi 20 song cô vẫn còn rất "con nít". Tỏa sáng trên ánh hào quang từ những ngày còn 2 tuổi nhưng ít ai biết được, ẩn đằng sau gương mặt rạng ngời, bầu bĩnh và đôi mắt ấy lại là cả một chuỗi tuổi thơ chẳng mấy bình yên.

Trong khi dư luận chưa kịp chúc mừng vì thông tin Xuân Mai đã kết hôn với một Việt kiều ở Mỹ và đã có con trai được gần một tuổi thì cộng đồng mạng tiếp tục "dậy sóng" vì cuộc sống không như mơ của nữ ca sỹ trẻ. Được biết, trước đây, cô hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai lại dự định sẽ đi diễn nhiều hơn vì cuộc sống ngày càng khó khăn với bộn bề những mối lo cơm áo gạo tiền.

xuan-mai-phunutoday3

Chồng và con trai của Xuân Mai

Cô là trụ cột kinh tế của cả gia đình bởi mẹ cô phải ngừng công việc bán băng đĩa do tuổi cao và sức khỏe yếu. Bà mới phẫu thuật ở chân nên việc đi lại gặp khó khăn. Trong khi đó em trai Xuân Mai đang học đại học. Cảnh tượng tay ôm con, tay kiếm ăn từng ngày của Xuân Mai thực sự khiến người ta không khỏi xót xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link