Nàng đẹp cá tính nhờ mẹo mix đồ với sơ mi trơn

( PHUNUTODAY ) - Sơ mi trơn là một loại trang phục quen thuộc trong tủ thời trang của mỗi người. Loại sơ mi này tuy đơn giản nhưng mang dáng vẻ thanh lịch và quyến rũ, Hãy cùng tìm hiểu xem cách mix đồ với sơ mi trơn như thế nào cho cá tính nhé!

Trước vô vàn những items đình đám của thời trang, sự nhẹ nhàng đơn giản của một thiết kế áo sơmi trơn lại vô tình làm nên sức hút đặc biệt mà không một ai có thể cưỡng lại được. Tạm chưa nói đến những biến tấu hay họa tiết nổi bật, chỉ đơn thuần sơmi trơn màu thôi cũng đủ khiến biết bao quý cô mê mẩn.

mix_so_mi_trang_2

Dạo phố hay hẹn hò thì chiếc áo sơ mi mang đến nét nữ tính và duyên dáng cho các cô nàng. Sơ mi cùng chiếc quần jeans sẽ trở thành một cặp đôi tuyệt vời cho nét trẻ trung và năng động.

3-cach-mix-do-dep-voi-so-mi-tron-mau6

Mix sơ mi cùng quần jeans mang tới nét cá tính, mạng mẽ và lịch sự cho người mặc.Trang phục áo sơ mi và quần jeans sẽ thu hút hơn khi kết hợp với áo khoác hờ.

cach-mix-do-dep-voi-ao-so-mi-tron-3

Chân váy bút chì cũng có thể kết hợp cùng áo sơ mi trơn. Nếu bạn có một chiếc áo màu sáng thì hãy phối cùng chân váy màu tối hơn để cân bằng sắc màu cho trang phục.

d0cd1d3081f4b21b12f920ca5151690c8792ec32

 Sơmi trắng và quần âu đen được mệnh danh là cặp đôi kinh điển và chuẩn mực nhất cho phong cách công sở. Và dù bạn có diện trong bất lỳ sự kiện nào, từ ngày đi làm bình thường đến những buổi họp hay tiếp khách quan trọng thì chúng vẫn luôn đóng vai trò làm nổi bật lên hình ảnh thanh lịch, trang nhã của bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn