'Người đặc biệt' nổi giận sau khi Hồ Ngọc Hà bị tố chèn ép Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây người từng được cho là bạn thân của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, Quế Vân bất ngờ viết status: "Đời có nhiều đứa sống rất ảo, và có nhiều đứa rất hâm mộ người nổi tiếng đến mê muội, mới chơi mà rất thích thể hiện, và đời có nhiều kẻ ăn cháo đá bát, và đời sẽ là từ nay đừng mơ chị nhiệt tình giúp đỡ, Vân đang dằn mặt những đứa nào đang sủa sau lưng Vân, và một khi Vân đã không lên tiếng cấm được sủa sau lưng nghe chưa?".

que-van-1

 

que-van-2

 

que-van-3

Hiện tại cả Hồ Ngọc Hà và Lý Quý Khánh không còn là bạn với Quế Vân.

Trước đó, Lý Quý Khánh có đăng đàn bênh vực người chị thân thiết của mình là Hồ Ngọc Hà: "Trước sự việc này, Lý Quí Khánh cho rằng: "Tất cả những mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với Maya, Thanh Hằng, Minh Hằng, Lệ Quyên đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán của cá nhân chứ có ai nói là ai yêu ai quá, ai thương nhau quá? Trên cuộc đời này có những người hay bị người khác "chơi" có 2 nghĩa. Nghĩa 1 là nhảy vào chơi, chơi xong nhảy ra và nghĩa 2, chơi xấu, tự xấu hổ rồi tàng hình".

Minh Hằng có buổi phỏng vấn cùng một trang tin. Trong buổi trò chuyện, nữ ca sĩ chia sẻ lý do cô từ chối nhận lời đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình The Face 2017.

Trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với ban tổ chức để Minh Hằng vắng bóng tại Gương mặt thương hiệu mùa 2, giọng ca Sắc môi em hồng im lặng khá lâu. Sau đó cô gần như bật khóc khi nói: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".

Người đẹp sinh năm 1987 nói thêm cô không muốn nhắc đích danh ai. Nhưng cô khẳng định phải nói lên sự thật vì đây là người không quá thân nhưng "từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài". Khi nghe thông tin người này nói câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã rất hụt hẫng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link