'Người đặc biệt' tiết lộ toàn bộ sự thật về Hạ Vi, Cường Đô la 'choáng'?

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ này đã chính thức lên tiếng hé lộ toàn bộ sự thật và đồng cảm với Hạ Vi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nếu như trước đây Hạ Vi nổi lên là một hotgirl có nhan sắc đẹp thanh tú, rạng rỡ và được ưu ái phong tặng biệt danh "vạn người mê" thì gần đây, nhiều người ngỡ ngàng trước hình ảnh tiều tuỵ, xanh xao và xuống phong độ thấy rõ của cô. Đứng trước sự xăm soi so sánh của dư luận, Hạ Vi khá bức xúc và cho rằng, "đẹp xấu gì kệ người ta".

ha-vi-phunutoday1

 Thân Thúy Hà lên tiếng bênh vực Hạ Vi trước "bão" dư luận

Mới đây nhất, Thân Thuý Hà - một người bạn trong hội bạn thân của Hà Tăng cũng bày tỏ sự đồng cảm với Hạ Vi. Theo đó, nữ diễn viên cho rằng, trong showbiz, hiếm có ai dám để mặt mộc và nói không với photoshop như Hạ Vi.

Đồng thời, Thân Thúy Hà cũng khẳng định, bản thân là nghệ sĩ, đã bước ta đường thì phải trang điểm kĩ, nhưng lúc nào cần đẹp thì nên đẹp, không thể đẹp suốt mà không cho bản thân được thoải mái. Cuối cùng, nữ diễn viên đặt nghi vấn về việc có người đặt hàng sẵn nhằm "dìm" Hạ Vi như vậy.

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" với những ý kiến phản hồi trái chiều. Trong khi nhiều người cảm thông cho Hạ Vi thì không ít ý kiến cho rằng, đã là người của công chúng thì chuyện đẹp là nhiệm vụ của cô và cô không nên khó chịu về chuyện bị soi như những sao Việt khác.

ha-vi-phunutoday4-1738-phunutoday

 Hạ Vi bị chê 'tả tơi' về nhan sắc ngày càng đi xuống của mình

Trước đó, Cường Đô La đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi sau khi đọc nhiều ý kiến của cư dân mạng chê bai về ngoại hình ngày một đi xuống của Hạ Vi. Theo đó, chàng đại gia phố núi cho biết, "Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé.

Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi... vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ", anh viết. Kèm theo status bênh vực Hạ Vi, Cường Đô La còn đăng tấm ảnh có dòng chữ tiếng Anh "Even the nicest people have their limits" (Dù là người tốt đến mấy cũng có giới hạn).

Theo:  khoevadep.com.vn