Người đàn bà cuối cùng của Lê Công Tuấn Anh và 2 cuộc tình đầy nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Lê Công Tuấn Anh tự tử để lại nhiều khúc mắc còn chưa được giải quyết trong cuộc tình của mình.

Cách đây khoảng 21 năm, cố diễn viên điện ảnh Lê Công Tuấn Anh từng "phải lòng" một người con gái nhỏ nhắn đáng yêu vừa chân ướt chân ráo về Đoàn kịch nói thành phố, nơi anh công tác.

le-cong-tuan-anh-phunutoday.vn

 Lê Công Tuấn Anh tự tử để lại nhiều nuối tiếc.

Cô gái đó không ai khác chính là diễn viên Đào Vân Anh ở sân khấu kịch Phú Nhuận của bà bầu Hồng Vân bây giờ. Năm ấy, Vân Anh mới 19 tuổi vừa tốt nghiệp ra trường.

Giữa lúc sự nghiệp diễn viên đang lên như diều gặp gió, sự ra đi của Lê Công Tuấn Anh để lại biết bao nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Người phụ nữ trong cuộc đời Lê Công Tuấn Anh là Vân Anh cũng được dư luận quan tâm.

Nhưng đó cũng là một cuộc tình gieo nhiều cay đắng cho cả người ở và người đi. Lê Công Tuấn Anh tự tử khi còn nhiều khúc mắc trong cuộc tình của anh chưa được giải quyết.

le-cong-tuan-anh-phunutoday.vn-2

 Hiện nay chị Vân Anh bình thản trước sóng gió.

Sau khi Lê Công Tuấn Anh mất 5 năm sau chị Vân Anh cũng trải qua cuộc tình đầy nước mắt với một doanh nhân. Chị tâm sự: "Khi yêu anh ấy, tôi cũng lên kế hoạch đám cưới hết trơn rồi nhưng xảy ra chuyện. Lần đó tôi sốc nặng lắm. Tôi là người khó yêu nhưng khi đã yêu, tôi yêuchân thành. Khi đổ vỡ thì tôi đau, đau lắm.

Tôi là người nói lời chia tay chứ không phải anh ấy. 1 tháng trời sau chia tay, tôi sống trong đau khổ. Tôi vẫn yêu anh ấy nhưng biến mất hoàn toàntrong đời anh ấy. Anh ấy không thể liên lạc được với tôi dù tôi vẫn sống ở Sài Gòn bình thường.

Tôi từng cho anh ấy cơ hội nhưng vẫn tái diễn. Tôi nghĩ,với tính cách như vậy thì sẽ đi theo suốt cuộc đời. Một là chịu đựng, hai làcắt đứt luôn. Tôi phải chọn. Tôi suy nghĩ nửa năm trời rồi cuối cùng tôi quyết định chia tay.

Trong suốt thời gian ấy, tôi vẫn bình thường, vẫn gặpnhau, vẫn đi chơi, đi ăn với nhau... cho đến 1 ngày tôi vui hơn bình thường.Tôi quyết định. Tôi gọi điện hẹn anh ấy đi ăn cơm, lúc đó anh ấy mới đi công tác về.

Ngày hôm đó, tôi thực sự vui, trẻ trung hồn nhiên và ngàyhôm đó, tôi nói thật tới mức không còn gì thật hơn. Trước đó, tôi ráng nhẫn nhịn để mọi thứ tốt đẹp nhưng ngày hôm đó tôi quyết định nói ra tất cả những điều tôi yêu ở anh ấy và những điều chưa tốt ở anh ấy.

Sáng hôm sau, anh ấy tới đón tôi đi quay. Chở tôi đến phim trường, anh ấy muốn hai đứa đi ăn sáng nhưng tôi bảo trễ rồi, anh ấy đi mua cho tôi 1 cái bánh bao và 1 hộp sữa tươi. Lúc anh ấy đi, tôi tháo sim điện thoại và thay bằng sim khác. 1 tháng sau đó, anh ấy không tìm thấy tôi và hiểu là đã kết thúc.

Sau cái đêm quyết định chia tay anh ấy, tôi đi diễn sânkhấu, lúc được nghỉ 2, 3 cảnh, tôi ngồi trong cánh gà khóc nức nở, mọi người hoảng hồn luôn. Nước mắt cứ chảy giàn giụa ra. Chị Trịnh Kim Chi bảo, chắc là nó có chuyện buồn, nó còn khóc được thì cứ để nó khóc.

Tôi yêu anh ấy cũng gần 2 năm. Sau cuộc tình đó, tôi xác định sẽ không yêu ai nữa và không lấy chồng."

Sau đó một thời gian chị Vân Anh gặp người đàn ông yêu thương chị hết lòng dù chưa làm đám cưới chính thức nhưng cuộc sống của chị hạnh phúc thêm khi có sự xuất hiện của 2 người con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn