Sau loạt ồn ào, vợ Bình Minh đăng status ám chỉ mối quan hệ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Bình Minh - Anh Thơ đăng dòng trạng thái được cho là đang ẩn ý đến mối quan hệ ngoại luồng của chồng?

Câu chuyện giữa Bình Minh và vợ cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh, Tim gây ồn ào showbiz suốt một thời gian dài. Khi đó, Bình Minh lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh. Nhưng lúc đó, bà xã Bình Minh luôn tỏ ra chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng. Thế nhưng, trên trang cá nhân, bà xã Bình Minh lại hay đăng dòng trạng thái buồn và ẩn ý.

Mới đây, bà xã Bình Minh còn gây tò mò với status đầy ẩn ý như: "Phở sân bay liệu có ngon hơn cơm nhà, mà sao mãi cứ tìm nhau?". Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang nhắc đến chuyện tình của chồng mình với Trương Quỳnh Anh hay sao? Bởi phở thường được mọi người ví là cô bồ, còn cơm chính là vợ. Thế nhưng, người đàn ông luôn nghĩ đến 'phở' mỗi khi chán cơm.

vo binh minh (1)
 Vợ Bình Minh đăng status ám chỉ mối quan hệ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh?

Và cũng dưới những chia sẻ của Anh Thơ, nhiều bạn bè thắc mắc ngụ ý sâu xa chị. Tuy nhiên, nữ doanh nhân sinh năm 1977 khẳng định chỉ viết đùa cho vui chứ không có mục đích nhắc nhở hay xỉa xói ai.

Trước đó, vợ Bình Minh từng chia sẻ những dòng văn triết lý về các mối quan hệ xung quanh. Với cách viết đầy tâm trạng, bà xã Bình Minh bày tỏ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

"Cuộc đời này héo có công bằng đâu mấy mợ ạ, nên thôi cũng đừng ngồi đó mà trông chờ mình làm việc tốt với người ta chắc người ta sẽ tốt lại với mình. Nó cũng giống như nguyên tắc nước mắt chảy xuôi vậy: cha mẹ nuôi mình, mình nuôi lại con mình, rồi con mình nuôi con nó.

vo binh minh (2)
 Vợ Bình Minh đăng dòng trạng thái buồn

Mình đối xử tốt với A, cho A rất nhiều, mình sẽ nhận lại được từ B hay C, còn A lại đi trả nợ ân tình cho D, E, F... Cuộc đời là 1 vòng bánh xe lớn lăn tròn, lăn tròn... Hãy cứ cho đi và rồi mình sẽ nhận lại được từ những nguồn ít mong đợi nhất", Anh Thơ chia sẻ.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng không ít người đoán rằng Anh Thơ đang gặp vấn đề về tình cảm?

vo binh minh (1)
 Lộ ảnh thân mật của Tim và Trương Quỳnh Anh

Trước đó, khi vụ việc lộ ảnh thân mật của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ tỏ ra bình thản. Trả lời báo chí, chị cho biết không muốn đề cập gì đến những chuyện đang xảy ra vì thị phi trong showbiz là chuyện rất đỗi bình thường và không phải lần đầu tiên “gõ cửa” nhà chị. Và mọi hoạt động trong gia đình chị vẫn đang diễn ra rất bình thường, không có chuyện gì xảy ra.

Anh Thơ cho biết: "Tôi là 'người lớn', có suy nghĩ cũng như có trách nhiệm, nên sẽ tự quyết định cuộc đời mình chứ không để ai làm ảnh hưởng".

Xem thêm:

1.  Rộ tin đồn Bảo Anh có tình mới, Hồ Quang Hiếu liên tục có phản ứng tiêu cực

2. Nhìn lại mối tình chóng vánh của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trước khi rộ tin rạn nứt tình cảm

3.  Sau ồn ào bị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh công khai đi trùng tu nhan sắc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn