Người đàn ông bị Hồng Quế từ chối phũ phàng là ai?

( PHUNUTODAY ) - "Make up riêng kiêm bạn thân" của người mẫu Hồng Quế - Cao Tuấn Đạt từng bị cô từ chối một cách phũ phàng.

cao-tuan-dat-phunutoday.vn 1

 

Cao Tuấn Đạt hiện là một trong những người "đặc biệt" giúp Hồng Quế có được nhan sắc lộng lẫy và kiêu sa hơn.

cao-tuan-dat-phunutoday.vn 2

 

Ít ai biết rằng, "bạn thân kiếm make up riêng" của Hồng Quế hiện tại đã từng bị cô từ chối phũ phàng. Anh nhớ lại: "Lần đầu tiên tôi được ê-kip chụp ảnh cho Quế gọi tới make up cho cô ấy. Nhưng tới nơi, Quế không đồng ý để tôi trang điểm vì: "Quế chỉ tin tưởng người make up của Quế thôi!". Lúc đó, tôi đã nghĩ: "Cô Hồng Quế này là ai mà khó khăn như vậy!".

cao-tuan-dat-phunutoday.vn 3

 

"Một thời gian sau, nhiếp ảnh Milor Trần lại nhờ tôi make up cho Hồng Quế để chụp ảnh. Tôi nói luôn: "Anh hỏi lại Quế xem người make up là em thì có được không!" Sau lần đó, chúng tôi "hợp gu" và tôi bắt đầu làm việc cho Quế luôn. Từ make up dự tiệc, event cho tới những chương trình lớn như Bước nhảy hoàn vũ, tôi đều đi theo cô ấy".

cao-tuan-dat-phunutoday.vn 4

 

Anh cũng tâm sự thêm về người bạn thân Hồng Quế rằng: "Phải quen thân mới biết Hồng Quế sống nội tâm, tình cảm và đôi khi khá yếu đuối. Có những lúc, tôi thấy Hồng Quế rất đáng thương chứ không đáng ghét như những gì báo chí và dư luận đưa tin".

cao-tuan-dat-phunutoday.vn 5

 

Với đặc thù công việc, Tuấn Đạt quen thân với nhiều sao Việt như Hồng Quế, Bích Phương, BTV Quang Minh...


 

cao-tuan-dat-phunutoday.vn 6a

 

Thường xuyên làm việc với các sao Việt, phần nào nắm được những chuyện "thâm cung bí sử" của sao, nhưng Tuấn Đạt tối kỵ việc đem chuyện riêng tư của sao đi bàn tán. Anh cho rằng đó không chỉ là nguyên tắc nghề nghiệp mà còn là nguyên tắc của bản thân.

cao-tuan-dat-phunutoday.vn 7

 

Hiện tại, Tuấn Đạt sống cùng mẹ tại Hà Nội. Nhưng vì tính chất công việc, anh thường xuyên vắng nhà vì phải "chạy show" cùng nghệ sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link