Lật lại quá khứ, Trường Giang và Khánh My là người tình của nhau?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng đã đào bới quá khứ và tìm ra bằng chứng Trường Giang và Khánh My là người tình của nhau sau bao sóng gió.

Sau khi lộ diện danh tính cô gái A chính là diễn viên Khánh My, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn công khai chia sẻ về việc Trường Giang thích và theo đuổi cô ngay cả khi anh vẫn còn đang yêu Nhã Phương.

Đồng thời, Khánh My cũng tiết lộ rằng Trường Giang thậm chí còn nói với cô rằng anh thích cô vì cô đẹp và khẳng định "Tôi không đu bám Trường Giang để nổi tiếng".

Trường Giang và Khánh My

Trường Giang và Khánh My

Tưởng chừng như scandal Trường Giang đang có dấu hiệu hạ nhiệt sau ồn ào bị tố gạ tình của Phạm Anh Khoa thì thêm lần nữa lại bị đào bới lên và còn liên quan đến một cô gái khác. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã vào cuộc và đào mộ lại những bằng chứng chứng minh 2 người từng thân thiết với nhau trong quá khứ.

Một trong số đó là đoạn clip tiểu phẩm hài Tình bên ta có sự tham gia của Trường Giang, Khánh My và cả Trấn Thành được đăng tải vào khoảng 7 năm trước. Trong tiểu phẩm, Trường Giang và Khánh My lại tình cờ vào vai người tình của nhau. Trường Giang là đại gia còn Khánh My thì là kiều nữ mê tiền.

Cũng như bao bạn diễn nữ khác, Khánh My cũng nhận được ánh mắt thâm tình của Trường Giang cùng những cái nắm tay đầy thân mật.

Việc Khánh My bất ngờ đưa chuyện Trường Giang theo đuổi mình dù vẫn còn đang yêu Nhã Phương đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Một phần, họ đồng tình với Khánh My vì không thể để yên cho một người đàn ông lăng nhăng như Trường Giang được nhưng mặt khác lại cho rằng Khánh My đơn giản chỉ là một "Nam Em thứ 2". Vì muốn được nổi tiếng nên mới đu bám danh tiếng của Trường Giang rồi tự bịa chuyện, tự huyễn hoặc mình rằng mình được theo đuổi mà thôi.

Trước đó, Khánh My cho biết, Trường Giang có nhắn tin qua lại với cô trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng người đẹp từ chối thẳng, vì không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế.

Khánh My kể, cô với Trường Giang biết nhau khá lâu, danh hài có cảm tình với cô, nhưng anh không phải gu của người đẹp.

"Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: "Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà". Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!" - Khánh My nói.

Đồng thời, người đẹp chia sẻ thêm, "Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà". Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy.

Chưa dừng lại ở đó, Khánh My khẳng định, "Trường Giang quá ngọt ngào, tình cảm nên dễ mủi lòng, cứ ai thích anh ấy thì anh ấy sẽ thích lại. Anh ấy theo đuổi tôi cũng lâu, nhưng chuyện anh ấy tán tỉnh, tôi không chắc là Nhã Phương biết. Sao tôi biết được Nhã Phương có kiểm tra điện thoại của anh Giang hay không? Nhưng nói thật, sau khi xảy ra quá nhiều chuyện thế này, tôi nghĩ Nhã Phương phải biết anh Giang thế nào chứ!".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn