Người đàn ông có bàn tay "mọc"...ở mắt cá chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tháng 11 vừa qua, Xiao Wei đã bị đứt lìa bàn tay phải trong một tai nạn lao động. Để giữ cho bàn tay không bị chết, các bác sĩ đã cấy ghép nó tạm thời vào mắt cá chân cho anh Xiao Wei.

Ban đầu, anh Wei được đưa tới bệnh viện địa phương thuộc thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, nhưng các bác sĩ tại đây không đủ khả năng để phục hồi bàn tay bị đứt lìa. Vì vậy, 7 tiếng đồng hồ sau đó, anh Wei đã được chuyển tới bệnh viện cấp cao hơn ở thành phố Trường Sa.

Tại đây các bác sĩ cho biết có thể gắn lại bàn tay bị đứt lìa nhưng chưa phải thời điểm ngay lúc đó. Để giữ cho bàn tay phải sống, họ đã cấy ghép nó tạm thời vào mắt cá chân của anh Wei trong thời gian chờ đợi điều trị cho vết rách trầm trọng ở cánh tay phải.

Để giữ cho bàn tay phải không bị chết trong thời gian chờ đợi, các bác sĩ đã cấy ghép nó tạm thời vào mắt cá chân của anh Wei.

Bàn tay phải của Wei được cấy vào mắt cá chân.

Anh Wei cho biết đã cảm thấy sợ hãi khi chứng kiến bàn tay bị đứt lìa của mình được đem cùng vào bệnh viện. "Tôi vẫn còn trẻ, tôi không biết sẽ sống sao nếu không có bàn tay phải.", anh nói.

Hình ảnh mới nhất của Wei sau ca phẫu thuật nối tay phải.

Cuối cùng sau 1 tháng, anh Wei cũng đã trải qua ca phẫu thuật ghép nối bàn tay. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, anh vẫn phải trải qua một số ca phẫu thuật khác để có thể phục hồi được chức năng hoạt động của bàn tay phải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn