Người đàn ông nhảy từ nóc tòa nhà cao 41 tầng xuống đất gây "bão" cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên mạng xã hội đang truyền nhau một video quay người đàn ông nhảy từ nóc tòa nhà cao 41 tầng xuống đất.

m44

Người đàn ông liều lĩnh nhảy từ tầng 41 xuống đất. Ảnh: SCMP.

Một người đàn ông liều lĩnh nhảy từ nóc một trung tâm thương mại 41 tầng ở Quảng Châu, thủ phủ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, SCMP hôm nay đưa tin. Đoạn video về một hành động lạ kỳ của người đàn ông bí ẩn đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những người dùng mạng xã hội.

Ban đầu, người ta cho rằng đó là vụ tử tử đầy đau đớn. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy như vậy. Bởi sau giây phút kinh hoàng của người chứng kiến, người ta phát hiện đối tượng đã hạ cánh an toàn với một chiếc dù. Trong video cho thấy 5 giây sau khi nhảy, anh ta mở dù và tiếp đất an toàn ở phía trước tòa nhà. 

Tuy nhiên, danh tính của người đàn ông này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người phát ngôn viên của trung tâm thương mại đã nói rằng cảnh sát đang xem xét vấn đề này. Được biết, kẻ liều lĩnh có thể đã leo lên đỉnh tòa nhà bằng cách sử dụng một thang làm việc ngoài trời.

Có một luật sư Trung Quốc cho biết luật pháp nước này không cấm thể thao mạo hiểm nhưng cần phải được sự đồng ý của chính quyền trước khi thực hiện. 

Video đã nhận được cả những lời khen ngợi và phê bình từ cộng đồng mạng.

" Điều anh ta làm là trò chơi tử vong. Anh ta muốn nổi tiếng nên đã thách thức cái chết. Nhưng anh ta phải cân nhắc đến việc sẽ rơi xuống đám đông dưới mặt đất", một người dùng mạng xã hội Trung Quốc viết. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn