Người đẹp Đài Loan khóc khi kể chuyện chuốc say, hãm hiếp và có thai

( PHUNUTODAY ) - Đã qua nhiều năm nhưng cô vẫn không nguôi ngoai nỗi đau trong quá khứ.

Mới đây, ca sĩ Kim Tử yến đã có những trải lòng về cuộc sống của cô trong những năm qua tại một buổi họp báo. Theo đó, cô khiến những người có mặt nơi đây bất ngờ khi iết lộ rằng trong quá khứ, cô từng bị một kẻ mời uống rượu trong buổi tiệc cuối đêm diễn, sau đó kẻ này chuốc cho cô say không biết gì, cuối cùng cưỡng hiếp cô. Khi tỉnh dậy, Tử Yên rất sợ hãi vì biết mình bị lạm dụng, nhưng cô không ngờ được rằng sau đêm kinh hoàng đó, cô đã có thai.

kim-tu-yen-phunutoday1

 Kim Tử Yến lần đầu trải lòng về những chuyện xảy ra trong quá khứ

Khi đó, còn quá trẻ nên Kim Tử Yến vô cùng sợ hãi, cô nghẹn ngào: "Tôi thậm chí đã nghĩ rằng mình cứ nhảy nhót thật nhiều vào cho bị sảy. Cuối cùng, qua một người bạn giới thiệu, tôi đành phải đi bỏ cái thai. Đến giờ, khoảnh khắc thấy máu me trên bàn, tiếng động dao kéo và những hình ảnh hiện trên màn hình vẫn hằn vào tâm trí, tôi không bao giờ có thể quên. Sự day dứt với đứa trẻ vô tội chưa thành hình hài càng khiến tôi đau khổ".

Sau sự việc, Kim Tử Yến sống thu mình lại, cô ít tham gia các hoạt động của showbiz. Mỗi khi tham gia hoạt động nào đó, cô đều mang theo một chai nước. “Tôi làm vậy để nếu gặp tình huống tương tự, tôi sẽ dùng nước để làm mình tỉnh táo”, nữ ca sĩ nói.

Người đẹp cũng không quên khuyên các cô gái trẻ nên biết tự bảo vệ bản thân khỏi những kẻ xấu. Nhiều người thương xót trước những trải lòng của Kim Tử Yến.

Theo:  khoevadep.com.vn