Người đẹp Hoa khôi miền Trung gợi cảm dự chung kết Hoa khôi Nam bộ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Huyền Trang xuất hiện lộng lẫy với trang phục dạ hội trong đêm chung kết Hoa khôi Nam bộ 2017 diễn ra vào cuối tuần qua.

Có mặt trong đêm chung kết, Huyền Trang đặc biệt được mời trao giải Người đẹp thân thiện cho thí sinh Hoàng Thị Lan Hương (22 tuổi, TP.Cần Thơ). Cô cho biết, bản thân rất hạnh phúc vì đây cũng là giải thưởng mà người đẹp từng được vinh danh cách đây không lâu.

hoa-khoi-mien-trung-phunutoday.vn3

 

Huyền Trang (tên đầy đủ là Đặng Thị Huyền Trang) được biết đến từ cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016. Tuy không đạt ngôi vị cao nhất nhưng với tấm lòng nhân hậu và nghĩa tình của người con Quảng Bình, cô đã lọt vào Top 10 và giải phụ Người đẹp nhân ái.

“Huyền Trang được mọi người biết đến và quan tâm nhiều hơn sau cuộc thi hoa khôi miền Trung. Đặc biệt, em được mời tham gia và tổ chức những hoạt động thiện nguyện. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì phần nào đã chia sẻ được khó khăn với những mảnh đời bất hạnh”, cô nói.

hoa-khoi-mien-trung-phunutoday.vn

 

Sau cuộc thi, người đẹp không chọn hoạt động giải trí mà chuyên tâm cho việc học hành. Huyền Trang hiện là sinh viên năm 2, chuyên ngành báo chí của trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2. Cô cho biết, nếu có cuộc thi nào phù hợp thì sẽ tiếp tục tham gia để học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân mình.

hoa-khoi-mien-trung-phunutoday.vn1

Thiết kế cúp ngực và khoét sâu gợi cảm, dáng xoè lộng lẫy như công chúa với tông màu vàng đồng ánh kim giúp Huyền Trang nổi bật, thu hút trên thảm đỏ. 

hoa-khoi-mien-trung-phunutoday.vn2

Tại sự kiện, Huyền Trang vui vẻ khi hội ngộ với hoa khôi Đoàn Thị Hồng Trang – người đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn