Người đẹp Lan Khuê tình tứ bên chồng tương lai giữa trời Tây

( PHUNUTODAY ) - Tranh thủ thời gian trước hôn lễ, Lan Khuê và chồng sắp cưới đang tranh thủ tận hưởng những ngày tháng độc thân cuối cùng của cuộc đời.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân của mình, Lan Khuê đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng sắp cưới danh nhân John Tuấn Nguyễn. Qua hình ảnh này có thể thấy, Top 11 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015 đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Cô luôn sát cánh bên bạn trai trong mỗi chuyến du lịch.

nhan-sinh-nhat-chong-sap-cuoi-lan-khue-khoe-anh-chup-tinh-tu-cua-ca-hai1-2018-09-03-06-55_0_0
Ảnh tình tứ bên bạn trai được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân.

Ảnh tình tứ bên bạn trai được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, ngày 1/9 là sinh nhật của bạn trai Lan Khuê. Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã đăng tải một đoạn video đi xem hòa nhạc trùng khớp với những hình ảnh Lan Khuê chia sẻ trên facebook của cô. Mặc dù không viết những lời chúc mừng sinh nhật bạn trai mùi mẫn trên mạng xã hội nhưng qua động thái của cả hai có thể dễ nhận thấy, Lan Khuê và bạn trai đã có một buổi tối lãng mạn, ngọt ngào bên nhau vào sinh nhật của nam doanh nhân.

nhan-sinh-nhat-chong-sap-cuoi-lan-khue-khoe-anh-chup-tinh-tu-cua-ca-hai2-2018-09-03-06-54_0_0

Trước đó ít ngày, trên trang facebook cá nhân, doanh nhân John Tuấn Nguyễn cũng chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi du lịch nước Pháp cùng Lan Khuê. Cả hai vô cùng vui vẻ, trải nghiệm những trò chơi thú vị tại Disneyland Paris. Đặc biệt, bức ảnh Lan Khuê e ấp bên chồng sắp cưới khiến cư dân mạng thích thú.

lan-khue-e-ap-ben-chong-sap-cuoi-khi-di-du-lich-o-phap-2018-08-31-06-46_0_0
lan-khue-e-ap-ben-chong-sap-cuoi-khi-di-du-lich-o-phap4-2018-08-31-06-46_0_0

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 4/10 tới. Kể từ sau khi John Tuấn Nguyễn cầu hôn Lan Khuê vào tối ngày 27/6, cả hai thường xuyên sánh bước bên nhau ở các sự kiện lớn nhỏ. Lan Khuê nhiều lần công khai thể hiện tình cảm dành cho “nửa kia” khi liên tục đăng tải hình ảnh vị hôn phu bằng những lời lẽ ngọt ngào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link