Người đẹp 'vòng ba gần mét' Thanh Trang gây sốt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 ngày sơ khảo tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Trang nhanh chóng trở thành gương mặt khiến dàn thí sinh phải dè chừng khi sở hữu body bốc lửa, chiều cao vượt trội và hội tụ đầy đủ kỹ năng của một ứng viên Hoa hậu hoàn vũ.

1,

1,

1,,

 Thanh Trang ngày đầu sơ khảo Hoa hậu hoàn vũ

 Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 đang nóng lên từng ngày khi xuất hiện những thí sinh cực mạnh tại hai miền Nam Bắc. Trong số đó, người đẹp Thanh Trang đang nắm giữ nhiều lợi thế và luôn có những thể hiện nổi bật khi xuất hiện tại 2 ngày sơ khảo. Một điều khá thú vị khi Thanh Trang mang số báo danh 114 – Số điện thoại phòng cháy chữa cháy nên cái tên Người đẹp phòng cháy chữa cháy được dân mạng ưu ái dành cho Thanh Trang.

2..

 Thanh Trang nóng bỏng với bikini. 

Ngoài những gương mặt cũ được đánh giá cao như Mâu Thủy, Hoàng Thùy thì Thanh Trang – Một thí sinh mới luôn được đặt cạnh các đàn chị khi sở hữu ngoại hình nổi bật.

4.

 

Thanh Trang cao 1m74 với số đo 3 vòng nóng bỏng 84 – 62 – 98. Với lợi thế hình thể cùng kỹ năng trình diễn khi làm mẫu nhiều năm, Thanh Trang đã có sự ra quân ấn tượng tại 2 ngày sơ khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

4

 

Đến với Hoa hậu hoàn vũ không phải với tâm thế thi cho vui, vì thế Thanh Trang đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình. Người đẹp học catwalk, kỹ năng giao tiếp, tập gym, chuẩn bị váy áo để hình ảnh của mình chỉn chu nhất.

4,, (1)

 

4,, (2)

 

Góp mặt tại vòng sơ khảo, Thanh Trang nổi bật hơn hẳn dàn thí sinh mới và luôn được đặt cạnh Mâu Thủy, Hoàng Thùy để so sánh. Cô may mắn có một body chuẩn, nóng bỏng rất sang trọng. Thần thái, biểu cảm và nụ cười tươi rói của Thanh Trang càng khiến người đẹp ghi điểm trong mắt Ban giám khảo.

Kết thúc 2 ngày sơ khảo, Thanh Trang chia sẻ: ‘Trải qua 2 ngày sơ khảo, dù chưa có kết quả, chưa biết sẽ như thế nào nhưng Chang ( tên thân mật) cảm thấy rất hài lòng về những gì mình đã thể hiện trong vòng sơ khảo này. Dù có nhiều người khen và cũng không ít người chê. Và Chang cũng biết mình chưa quá nổi bật cả vì các đàn chị khá mạnh, nhưng chỉ biết là mình đã cố gắng rất nhiều, rất nhiều. Từ ngày nộp hồ sơ đến ngày sơ khảo dù kết quả như thế nào thì mình cũng cảm thấy mình đã chiến thắng bản thân mình sau nhiều năm chưa bao h tự tin để đến với một cuộc thi nào”.

Hiện tại dàn thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đang chờ kết quả để bước tiếp vào nhà chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link