Người duy nhất chứng kiến chuyện tình Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều bị 'ép' lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Cô gái sexy nóng bỏng này chính là người duy nhất chứng kiến từ đầu đến cuối chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, bất chợt hé lộ sự thật.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Tammy Lê vừa đăng một hình ảnh cô tạo dáng sexy bên cạnh Ngọc Trinh, cùng với dòng trạng thái “Tất cả đến rồi đi chỉ còn tấm chân tình ở lại!” và chắc chắn ai cũng đoán được người đẹp này đang đề cập đến chuyện tình của Nữ hoàng nội y với tỷ phú Hoàng Kiều. Có thể nói tình yêu của Ngọc Trinh đến rồi đi như một cơn gió, chỉ có tình bạn chân thành là bền vững và trường tồn mãi mãi.

ngoc-trinh-phunutoday1

 Người duy nhất chứng kiến chuyện tình Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều bất chợt lộ sự thật

Có thể nhận thấy một điều rằng, cuộc tình ‘oan trái’ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai rình rang như thế nào thì lúc chia tay cũng ồn ào không kém. Tới tận thời điểm này, sau khi chia tay được một thời gian thì tên tuổi Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ ‘mượn’ để PR sản phẩm, chính vì thế mà nhiều người cho rằng tình yêu này rất ‘nặng mùi’ kinh doanh.

Về phía Tammy Lê, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh Ngọc Trinh thời còn đang yêu tỷ phú Hoàng Kiều, giới thiệu là ăn tối trong villa của bạn thân, cùng với đó là vô vàn lời tự hào về người bạn thân của mình. Tuy nhiên, từ lúc Ngọc Trinh chia tay cô nàng lại hoàn toàn im lặng, không hề phát ngôn gì thêm về chuyện tình của bạn thân. Mãi tới hôm nay 13/2 cô mới chịu lên tiếng về chuyện tình của Nữ hoàng nội y.

Có thể thấy chỉ trong hơn 2 tháng trở lại đây, thực sự "con tim" của Ngọc Trinh đã vui trở lại và nhiều người không khỏi ghen tỵ khi tình yêu của cô được đơm hoa kết trái với tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới – Hoàng Kiều. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, đó là khoảng thời gian Nữ hoàng nội y hạnh phúc nhất, được cưng chiều như công chúa. Cụ thể đó là những lần cô nhận được món quà siêu đắt giá - bộ trang sức kim cương bạc tỷ, rồi những lần du hí ở chốn xa hoa,...

ngoc-trinh-phunutoday2-1042

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thuở mặn nồng

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn